Alo Auto – Địa Chỉ Mua Sắm Phụ Kiện, Nội Thất Ô Tô Đẳng Cấp

Nhu cầu tân trang, chăm sóc xe hơi ngày càng gia tăng nên có rất nhiều địa chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”. Với kỳ vọng minh bạch thị trường, Hệ thống cửa hàng phụ kiện ô tô Alo Auto – Gọi là có ra đời hứa hẹn chinh phục được khách hàng bằng giá bán, chất lượng và dịch vụ.

Thiên đường tân trang xe hơi từ đẳng cấp đến độc lạ

Alo Auto là một thương hiệu mới được chủ tịch HĐQT Auto Group Nguyễn Văn Bằng đầu tư rất nhiều tâm huyết về cơ sở vật chất, công nghệ và con người và thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group.

Auto Group là tập đoàn kinh doanh lĩnh vực ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, hiện thực hóa ước mơ mang đến cho người dùng những chiếc xe sang lướt xứng tầm giá. Vì thế, Alo Auto được thành lập để mang đến cho khách hàng mua xe dịch vụ trải nghiệm toàn diện.

Alo Auto là mắt xích quan trọng trong Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group
Alo Auto là mắt xích quan trọng trong Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group

Vẫn kế thừa phong cách và triết lý kinh doanh “bán bằng trách nhiệm, sự tận tâm, minh bạch” từ Auto Group, Alo Auto mang đến cho khách hàng +1.000 sản phẩm phụ kiện, đồ chơi, trang trí nội thất ô tô chính hãng đến độc, lạ.

Cụ thể, các sản phẩm phụ kiện ô tô Alo Auto đang bán có thể kể đến: Thảm lót sàn, bọc vô lăng, thảm lót cốp, gối tựa đầu, tượng phong thủy, decal, tem dán, camera hành trình…

Mẫu mã sản phẩm đều rất đa dạng, phong phú, tôn vinh nội thất xe và phù hợp với các thương hiệu phổ biến đến xe sang hiện nay như Toyota, Honda, Nissan, KIA đến Mercedes, Audi, Lexus, BMW…

Vì sự đầu tư về quy mô và chất lượng sản phẩm nên Alo Auto nhanh chóng làm hài lòng khách hàng, kể cả người mua khó tính.

Tôn chỉ: “Bán hàng bằng uy tín, sự minh bạch”

Đi ngược với thị trường kinh doanh phụ kiện, nội thất ô tô, Alo Auto chọn cho mình một hướng đi mới là minh bạch, rõ ràng. Để chứng minh cho sự minh bạch, Alo Auto cam kết rằng:

Nói không với hàng giả, hàng nhái

Mỗi sản phẩm phụ kiện, nội thất tại Alo Auto đều được đội ngũ kỹ thuật viên, nhân sự tuyển chọn đầu vào rất kỹ lưỡng. Các đơn vị phân phối đều có tiếng trong và ngoài nước. Khách hàng hoàn toàn có thể phát hiện ra hàng giả, hàng nhái.

Có thể kể đến, các thảm lót sàn tại Alo Auto được cắt, may, đo một cách chính xác theo từng dòng xe tại các xưởng tại Việt Nam hoặc nhập khẩu. Dòng thảm lót sàn được cam kết không gây mùi khó chịu, không độc hại, không thấm nước, không bị ẩm mốc.

Hay các tượng phong thủy tại Alo Auto có xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn, cao cấp, có nguồn gốc từ các làng nghề truyền thống hoặc nhập khẩu.

Bán hàng kèm trách nhiệm luôn là tôn chỉ của AloAuto
Alo Auto thực hiện tốt tôn chỉ bán hàng bằng trách nhiệm

Thông tin rõ ràng

Tất cả các sản phẩm phân phối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch, cạnh tranh.  Hiện tại, Alo Auto đang đẩy mạnh kinh doanh theo hình thức sàn thương mại điện tử để khách hàng có thể tham khảo thông tin, hình ảnh một cách chân thực và rõ nét nhất. 

Theo đó, Alo Auto kinh doanh trên nền tảng website aloauto.net, sàn Shopee, Lazada. Đặc biệt, cấu hình website thân thiện, tốc độ nhanh chóng, phân loại dễ dàng giúp khách hàng nhanh chóng mua sắm.

Giá cả minh bạch, không tăng giá

Thị trường phụ kiện ô tô rất biến động và người dùng không thể nào nắm được cụ thể giá từng sản phẩm. Đặc biệt, thị trường tiềm năng này đang được rất nhiều người kinh doanh. Chính vì thế việc mập mờ trong giá bán, các chiêu trò quảng cáo không có gì xa lạ.

Nhưng khi đến Alo Auto khách hàng tuyệt đối an tâm về giá vì 100% sản phẩm được công khai giá bán trên website để khách hàng tham khảo và đặt hàng. Đặc biệt, hơn +1.000 sản phẩm đều có giá bán cạnh tranh và vô cùng ưu đãi.

Chủ tịch HĐQT Hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt Auto Group Nguyễn Văn Bằng từng chia sẻ rằng:

“Thị trường xe sang, xe sang lướt luôn song hành cùng phụ kiện, nội thất ô tô. Vẽ lại thị trường ô tô, phụ kiện bằng các chính sách minh bạch, rõ ràng là điều tất yếu. Chính vì thế, Alo Auto ngay từ khi thành lập phải làm chuẩn chỉnh và minh bạch nhất có thể để khách hàng tin tưởng”.

AloAuto với những chính sách bán hành tốt nhất cho mọi khách hàng
Phụ kiện ô tô Alo Auto luôn mong muốn khách hàng mua được sản phẩm tốt nhất

Tôn vinh, chăm sóc xế yêu trọn gói từ A-Z

Siêu tổ hợp phụ kiện ô tô Alo Auto hợp tác cùng xưởng độ xe Auto Plays mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp, tân trang xế yêu trọn gói. Ý tưởng này mang đến cho khách hàng những chiếc xe đẳng cấp, độc đáo duy nhất trên đời thể hiện được màu sắc, cá tính của chủ xe.

Có thể nói rằng, xưởng độ xe Auto Plays là một màu sắc đặc biệt, hỗ trợ cho sự phát triển của Thế giới phụ kiện Alo Auto.

Khách hàng ngoài việc mua sắm các sản phẩm nhỏ, lẻ có thể lựa chọn thêm các combo làm đẹp, nâng cấp, độ xe, độ body kits … để chiếc xe trở nên độc đáo, mới lạ, thể hiện cá nhân hóa của người sở hữu.

Bên cạnh đó, xưởng độ xe Auto Plays còn phân phối rất nhiều các phụ tùng chính hãng cho hầu hết các dòng xe như phụ tùng động cơ, phụ tùng gầm, phụ tùng thân vỏ…

Khách hàng khi lựa chọn tân trang nội thất tại Alo Auto sẽ được chăm sóc xế cưng từ A đến Z như dọn nội thất, lắp đặt theo gói/ combo, bảo dưỡng hoặc thay thế định kỳ.

Đặc biệt hơn hết, Alo Auto liên kết với hàng loạt chuỗi hệ thống các gara, gara liên kết trên toàn quốc giúp khách hàng ngoại tỉnh có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần tốn chi phí bên ngoài. Đối với khách hàng Hà Nội, Alo Auto còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà.

Đảm bảo TUYỆT ĐỐI quyền lợi khách hàng khi mua sắm online

Khách hàng khi tới Alo Auto không chỉ dừng lại ở việc mua phụ kiện, đồ chơi, nội thất ô tô mà còn mua được sự phục vụ, quyền lợi trọn đời.

Đội ngũ nhân viên đồng hành xuyên suốt quá trình mua

Khi nhắn đến Auto Group hay Alo Auto thì không thể không nhắc đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Từ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hay nhân viên tư vấn đều là người có kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực ô tô, phụ kiện.

Đến Alo Auto, khách hàng sẽ được các chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm tiếp đón và tư vấn một cách chi tiết các gói phụ kiện, lên đời, tân trang xe và thời gian lắp đặt rất nhanh chóng.

Yên tâm đồng hành cùng AloAuto với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu
Yên tâm đồng hành cùng AloAuto với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu

Đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, năng động, nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường và có gu thẩm mỹ rất cao. Khách hàng chỉ cần nói ra nhu cầu, sở thích, tuổi tác, màu sắc nội thất xe sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và đồng hành trong suốt quá trình mua sắm.

Chăm sóc trước và sau khi mua hàng tận tâm

Với phương châm “Phụng sự khách hàng, khách hàng là người thân” dù khách hàng chỉ có nhu cầu, chưa mua sắm sản phẩm đều được Alo Auto tiếp đón một cách nhiệt tình, chu đáo.

Tất cả các đơn hàng dù mua trực tiếp hay online đều được nhân viên chăm sóc một cách nhiệt tình, giải đáp từng thắc mắc về kích thước, màu sắc, khối lượng, ý nghĩa phong thủy, công dụng, cách bảo quản. Với khách hàng ở Hà Nội, Alo Auto hỗ trợ lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí. 

Với khách hàng ở xa thì hỗ trợ từ xa 24/24 để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thậm chí, Alo Auto còn liên hệ đến các gara liên kết trên toàn quốc, tìm kiếm địa chỉ gần khách hàng để thuận tiện cho quá trình lắp đặt.

Chưa dừng lại ở đó, Alo Auto đóng gói sản phẩm một cách cẩn thận, kiểm tra kỹ lượng, thậm chí quay chụp lại gửi cho khách hàng trước khi vận chuyển để khách yên tâm.

Chính sách bảo hàng rõ ràng

Đảm bảo quyền lợi cho người mua và giữ vững tinh thần trách nhiệm, minh bạch khi mua hàng online, chủ tịch Hệ sinh thái Auto Group Bằng Nguyễn nỗ lực không ngừng xây dựng một chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng cho khách hàng.

Cụ thể, các trường hợp nhận hàng sản phẩm bị lỗi như vỡ, rách, không giống mô tả, có mùi lạ, chất lượng kém, lỗi kỹ thuật, lỗi do vận chuyển sẽ được hoàn trả miễn phí hoặc đền bù thiệt hại.

AloAuto cam kết chính sách bảo hàng minh bạch, rõ ràng
AloAuto cam kết chính sách bảo hàng minh bạch, rõ ràng

Thậm chí, trước khi thanh toán khách hàng có quyền được kiểm tra hàng trước, xác nhận chính xác chất lượng sản phẩm có như mô tả trước khi thanh toán cho đơn vị vận chuyển.

Về bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp hoặc theo nhà sản xuất. Thông thường Alo Auto sẽ gửi kèm sản phẩm là một tem phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin khách hàng, thời gian để khách hàng theo dõi. Trong trường hợp mất phiếu, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại vì thông tin đã được lưu lại trên hệ thống.

Tham gia nhiều chương trình ưu đãi

Một điểm cộng khiến cho Alo Auto trở thành địa chỉ mua sắm phụ kiện, đồ chơi, nội thất ô tô được nhiều người yêu thích chính là thường xuyên tổ chức các chương trình sự kiện, giảm giá “kịch sàn”, ưu đãi có 1- 0 – 2 hoặc tặng quà.

Đặc biệt, với khách hàng thân thiết Alo Auto còn tri ân các gói quà tặng, voucher, phiếu giảm giá cho các lần mua sau hoặc các trải nghiệm công nghệ VR/AR.

Mỗi tháng, Alo Auto đều triển khai rất nhiều chương trình flash sale, hỗ trợ vận chuyển, đồng giá 1K cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng phân phối phụ kiện ô tô Alo Auto chính là điểm đến uy tín của dân chơi xe, mang đến cho khách hàng hàng nghìn sản phẩm chất lượng, độc, lạ. Với tinh thần trách nhiệm, minh bạch, giao dịch nhanh chóng, bảo mật cao, Alo Auto sẽ ngày càng được khách hàng tin tưởng, trở thành địa chỉ hàng hàng đầu về phụ kiện, đồ chơi xe hơi cao cấp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc điều hành AutoGroup nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ Giải đấu

AutoGroup Đồng Hành Tài Trợ GGA 3D Championship – Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ 5

Tiếp nối với thành công từ những mùa giải trước, Giải GGA 3D Championship - Giải Golf tri ân “Người lái đò” ngành Golf lần…
Alo Auto đón tết Nhâm Dần 2022

Chương Trình “Trang Hoàng Xế Cưng – Rộn Ràng Đón Tết” Cùng Alo Auto

Khép lại năm Tân Sửu nhiều biến động, sẵn sàng khởi động cho năm Nhâm Dần 2022 VỮNG CHÃI - KHỎE MẠNH - TÀI LỘC,…
Chương trình SALE LỚN CHỐT NĂM cuối cùng của Alo Auto

Giáng Sinh Linh Đình – Đón Sale Cực Đỉnh Cùng Alo Auto!

Hòa mình cùng không khí săn sale mùa lễ hội, Alo Auto tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng…
Auto Group - Địa chỉ mua mua bán xe sang số 1 hiện nay

Auto Group – Địa Chỉ Mua Xe Sang Lướt, Siêu Lướt Uy Tín, Giá Hấp Dẫn

Hiện nay có vô số các địa chỉ, gara, showroom, sàn thương mại điện tử kinh doanh xe ô tô cũ, đặc biệt là xe…
v

Ký Kết Hợp Tác Cùng Nhau Phát Triển Giữa AutoGroup Và GolfGroup

Sau nhiều năm ấp ủ và nỗ lực, hệ sinh thái  “Xế sang AutoGroup và Golf quý tộc” đầu tiên tại Việt Nam chính thức…
Lễ ký kết hợp tác giữa AutpGroup và Qũy đầu tư phát triển Hàn Quốc

AutoGroup Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập Và Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang

Vào ngày 11/11/2021, sự kiện AutoGroup kỷ niệm 2 năm thành lập của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng diễn ra thành công tốt đẹp…
Alo Auto chào đón năm mới 2022

Alo Auto 2022 “NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI – CHÀO ĐÓN NĂM MỚI”

Năm 2021 khép lại, năm 2022 rực rỡ đến, bạn đã chuẩn bị gì cho chiếc "xế yêu" của mình. Hãy dành một chút thời…
Auto Plays xưởng độ xe đa dạng các dịch vụ sửa chữa

Trước Khi Độ Xe Tại Auto Plays, Bạn Nhất Định Phải Biết 5 Điều Này

Auto Plays được biết là xưởng độ xe chuyên nghiệp đã “lột xác” cho hàng trăm chiếc xe hơi. Nếu bạn đang cân nhắc đến…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua