Top 14 Mẫu Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy Để Xe Ô Tô Cầu Tài Lộc Phú Quý

Đặt tượng Tỳ Hưu trên xe ô tô mang lại những nguồn năng lượng tích cực, thu hút tiền tài, phú quý với chủ nhân. Đây là một món vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng, đặc biệt là với những người làm kinh doanh, buôn bán.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu phong thủy

Theo truyền thuyết cổ, Tỳ hưu là người con thứ chín của Long Vương, ngay từ khi sinh ra Tỳ Hưu đã mang vẻ ngoài đặc biệt, sự kết hợp của hình dáng sư tử, rồng, ngựa, kỳ lân. Cũng theo đó, Tỳ Hưu đặc biệt thích ăn vàng bạc châu báu, chính là linh vật chiêu tài, trừ tà.

Nhân gian truyền tụng có 2 loại Tỳ Hưu phong thủy với ý nghĩa khác nhau. Loại thứ nhất là Tỳ Hưu Thiên Lộc với dáng vẻ uy phong, mông cong, bụng to, miệng rộng và có 2 sừng trên đầu. Thức ăn của Tỳ Hưu Thiên Lộc là ngọc ngà châu báu, vậy nên ý nghĩa phong thủy của loài vật này đó là bảo vệ của cái, mang lại sự giàu có cho chủ nhân.

Loại Tỳ Hưu thứ hai là Tỳ Hưu Tịch Tà, có miệng há rộng và vẻ ngoài dữ tợn hơn so với Tỳ Hưu Thiên Lộc. Ngoài ra, Tỳ Hưu Tịch Tà cũng chỉ có một sừng mà thôi. Ý nghĩa của loại Tỳ Hưu này cũng hoàn toàn khác, chúng được xem là linh vật xua đuổi tà ma, chúng ăn sinh khí yêu ma để mang đến sự bình an, khỏe mạnh.

Nói chung, với ý nghĩa nào thì Tỳ Hưu vẫn là một biểu tượng phong thủy ý nghĩa, mang đến may mắn, tài lộc, công danh, sức khỏe cho chủ nhân nên thường xuyên được sử dụng để bài trí trong nhà, phòng làm việc, trên xe ô tô.

Top 14 mẫu tượng Tỳ Hưu đẹp, phù hợp trưng bày trong xe hơi

Đặt tượng Tỳ Hưu trên xe ô tô mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho chủ xe cũng giúp đường công danh sự nghiệp tăng tiến, phát triển. Chính vì thế, các mẫu tượng Tỳ Hưu đặt xe ô tô rất được yêu thích, được chế tác từ nhiều chất liệu quý hiếm khác nhau. Cùng điểm qua một số mẫu tượng Tỳ Hưu đẹp mắt dưới đây:

Tượng Tỳ Hưu chất liệu đồng thau

Vật phẩm phong thủy bằng đồng thau chắc chắn không còn xa lạ với người Việt. Đây từng là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất để chế tác tượng phật, tượng linh vật, đồ thờ cúng.

Tượng Tỳ Hưu được đúc bằng đồng thau nguyên chất đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn, chống ăn mòn tốt và có độ bền cao. Các họa tiết trên tương Tỳ Hưu được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ, dáng đứng ưỡn ngực, bụng phệ, miệng há rộng thể hiện sự sang trọng, cao cấp của vật phẩm. Ngày nay, với sự có mặt của rất nhiều chất liệu mới, tượng đồng thau ngày một hiếm đi nhưng vẫn được rất nhiều người thích sự truyền thống yêu thích.

Tượng Tỳ Hưu từ đồng thau mang nét sắc sảo cổ điển
Tượng Tỳ Hưu từ đồng thau mang nét sắc sảo cổ điển

Tỳ Hưu đá Lưu Ly

Đá Lưu Ly ẩn chứa những sức mạnh tâm linh cực kỳ lớn, có công dụng xua đuổi tà khí, thanh lọc và làm tinh khiết cơ thể. Đó chính là lý do vì sao đá Lưu Ly được sử dụng rất phổ biến trong chế tác vật phẩm phong thủy. Đá Lưu Ly giúp mang lại cảm giác an lạc, bình an, giải tỏa tâm lý căng thẳng, stress.

Mẫu tượng Tỳ Hưu để xe ô từ chất liệu đá Lưu Ly bảy sắc cầu vồng đẹp mắt, khi có ánh nắng chiếu vào sẽ càng lung linh hơn. Các đường vân trên tượng cực kỳ sắc nét, tinh xảo, họa tiết đồng tiền thể hiện sự giàu sang, phú quý.

Tượng Kỳ Lân bằng đá Lưu Ly có rất nhiều màu sắc khác nhau
Tượng Kỳ Lân bằng đá Lưu Ly có rất nhiều màu sắc khác nhau

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Phỉ Thúy là một loại ngọc cực kỳ quý hiếm, được giới chơi phong thủy săn lùng cực kỳ gắt gao. Ngọc Phỉ Thúy chính là nơi gửi gắm sự bình an, vượt qua trắc trở trong cuộc sống. Trong văn hóa Trung Hoa cổ đại, ngọc Phỉ Thúy còn là biểu tượng của gia hòa hưng vượng, thể hiện sự hòa hợp trong gia đình, mọi điều như ý, con đàn cháu đống.

Đặt tượng Tỳ Hưu ngọc Phỉ Thúy trên xe ô tô còn giúp xua đuổi ma quỷ, được thần linh bảo hộ về sức khỏe trường thọ, thượng lộ bình an, sự nghiệp thăng tiến.

Ngọc Phỉ Thúy là vật thu hút tiền tài hưng thịnh cho chủ nhân
Ngọc Phỉ Thúy là vật thu hút tiền tài hưng thịnh cho chủ nhân

Tỳ Hưu đá thủy tinh núi lửa Obsidian

Là loại đá được hình thành từ dung nham núi lửa đã phun trào, đá thủy tinh núi lửa còn được biết đến với tên “Đá thiền” do thường được sử dụng trong bộ môn thiền đạo. Chất liệu đá này cũng được ứng dụng để chế tác trang sức, mặt phật bản mệnh, linh vật như Tỳ Hưu.

Đá Obsidian có nguồn năng lượng cực kỳ mạnh, kết hợp với các tinh thể thạch anh tự nhiên, mang đến sự giải tỏa cực kỳ hiệu quả với mọi vấn đề trong cuộc sống như tâm lý, tình cảm, công việc.

Người Ấn Độ thường sử dụng đá thủy tinh núi lửa để khử từ trường, hạn chế các tác nhân gây hại từ môi trường đến sức khỏe con người. Chúng còn được xem là tốt cho bệnh huyết áp, dạ dày, tiêu hóa, cải thiện miễn dịch.

Màu đen huyền bí mang đến sự linh thiêng của tượng linh vật Tỳ Hưu
Màu đen huyền bí mang đến sự linh thiêng của tượng linh vật Tỳ Hưu

Tượng Tỳ Hưu bằng đồng

Mẫu tượng Tỳ Hưu được đúc nguyên khối bằng đồng nguyên chất, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện sơn màu xanh phối đỏ cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Tỳ Hưu với dáng đứng ngẩng cao đầu, đuổi vểnh lên trên với các họa tiết đốm lửa ở chân. 

Nhìn chung đây là hình tượng Tỳ Hưu khá dữ dằn, với ý nghĩa sẵn sàng đuổi trừ yêu ma, bảo vệ chủ nhân.

Chất liệu đồng chưa bao giờ hạ nhiệt trong chế tác vật phẩm linh vật phong thủy
Chất liệu đồng chưa bao giờ hạ nhiệt trong chế tác vật phẩm linh vật phong thủy

Tỳ Hưu hợp kim mạ vàng

Vốn là một món vật phẩm phong thủy cầu tiền của, tài lộc vậy nên rất được giới doanh nhân ưa chuộng. Cùng với đó, nhiều người cũng chọn tượng Tỳ Hưu phong thủy để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng làm ăn với lời chúc may mắn, bình an, phát tài.

Tượng Tỳ Hưu bằng chất liệu hợp kim mạ vàng là một trong những món quà cực kỳ ý nghĩa bởi bên cạnh ý nghĩa sâu sắc, ánh vàng trên bức tượng giường như toát ra sự giàu sang, phú quý. Đây là một chất liệu dẻo, dễ đóng khuôn nên các chi tiết trên người Tỳ Hưu cũng được làm rất chi tiết, tỉ mỉ và sắc nét.

Món quà phong thủy cực kỳ ý nghĩa và giá trị
Món quà phong thủy cực kỳ ý nghĩa và giá trị

Tượng Tỳ Hưu bằng gỗ

Tượng Tỳ Hưu bằng gỗ được ưa chuộng bởi vì đa số phải được thực hiện thủ công bằng tay, là tâm huyết của rất nhiều người thợ. Cũng chính nhờ điều này mà tượng Tỳ Hưu gỗ thường rất tinh xảo, các đường nét được khắc họa rất chân thật. Ngay trên mẫu tượng Tỳ Hưu bằng gỗ dưới đây đã có thể thấy được các đồng tiền được tạc rất đều, đẹp và chi tiết. 

Sử dụng tượng Tỳ Hưu gỗ thể hiện sự thành tâm cầu khấn được tài lộc đầy nhà, hóa hung thành cát, hóa giải sát khí. Chất liệu gỗ còn đặc biệt ở chỗ nhiều loại gỗ quý lâu năm, tích tụ tinh hoa trời đất và mang những giá trị phong thủy riêng. Kết hợp giữa gỗ quý và hình tượng Tỳ Hưu càng mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp hơn cho chủ nhân. 

Một số loại gỗ thường được dùng để tạc tượng Tỳ Hưu có thể kể đến như gỗ Hương, gỗ Bách Xanh, gỗ Ngọc Am,…

Tượng Tỳ Hưu phong thủy bằng gỗ có nhiều ý nghĩa và công dụng tùy thuộc vào từng loại gỗ
Tượng Tỳ Hưu phong thủy bằng gỗ có nhiều ý nghĩa và công dụng tùy thuộc vào từng loại gỗ

Tỳ Hưu bằng gốm

Chất liệu gốm sứ là một trong những nét đẹp tinh hoa của đất Việt, được coi là nhân chứng của lịch sử, báu vật gìn giữ những truyền thống đất nước qua hàng ngàn năm. Thật tuyệt vời khi gốm sứ ngày nay vẫn có chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm từ gốm sứ không dừng lại ở đồ dùng hàng ngày mà các vật phẩm phong thủy như tượng Tỳ Hưu cũng rất được yêu thích.

Sự tinh tế của tượng Tỳ Hưu bằng gốm thể hiện ở những họa tiết, ở chất liệu men và màu sắc. Đơn cử như mẫu Tỳ Hưu gốm đỏ dưới đây, một vật phẩm phong thủy đặc biệt phù hợp cho người mang mệnh Hỏa.

Chất liệu gốm cũng khiến tượng Tỳ Hưu mang một màu sắc hoàn toàn mới
Chất liệu gốm cũng khiến tượng Tỳ Hưu mang một màu sắc hoàn toàn mới

Tỳ Hưu đá trắng

Trong các loại chất liệu, tượng Tỳ Hưu bằng đá tự nhiên được xem là mang sức mạnh phong thủy tốt nhất. Bởi theo nhiều chuyên gia phong thủy, đá nằm dưới lòng đất hàng trăm triệu năm đã thu hút được một nguồn năng lượng rất lớn.

Mẫu tượng Tỳ Hưu đá trắng này còn được mạ thêm các chi tiết vàng nổi bật, tạo vẻ sang trọng khi đặt trong xe hoặc trong phòng làm việc.

Tượng Tỳ Hưu đá trắng mạ vàng mang lại cảm giác giàu sang
Tượng Tỳ Hưu đá trắng mạ vàng mang lại cảm giác giàu sang

Tượng Tỳ Hưu đá Thạch Anh Đen

Thạch Anh Đen là loại đá trừ tà được các cụ ngày xưa đặc biệt trân quý. Năng lực của đá Thạch Anh Đen rất mạnh, khi đặt trong xe có thể thu hút được những quyền năng huyền bí của vũ trụ, giúp con người tăng cường cả về thể lực và tinh thần.

Ngoài ra, loại đá này còn được xem là thần may mắn trong tình duyên, tình cảm gia đình vợ chồng, tình cảm với những người xung quanh. Chủ nhân tượng Tỳ Hưu Thạch Anh Đen không chỉ tốt về đường công danh sự nghiệp mà còn rất may mắn trong chuyện tình cảm.

Tượng Tỳ Hưu Đá Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long có màu vàng chủ đạo, vừa nhìn vào đã có ngay cảm giác về sự giàu sang, hưng vượng, đặc biệt tốt cho người mệnh Thổ và mệnh Kim. Chủ nhân sử dụng tượng Tỳ Hưu đá Ngọc Hoàng Long sẽ ngày càng ăn nên làm ra, thuận lợi đủ đường, vượt qua mọi khó khăn trắc trở.

Không dừng lại ở đó, loại đá này còn được xem là “vật phẩm vàng” cho sức khỏe, khi tiếp xúc thường xuyên sẽ cân bằng âm dương bên trong cơ thể, kéo dài tuổi trẻ. Thậm chí bột đá Ngọc Hoàng Long còn được dùng làm thuốc chữa các bệnh liên quan gan, tụy, mật,…

Đá Ngọc Hoàng Long đặc biệt hợp phong thủy với mệnh Kim, mệnh Thổ
Đá Ngọc Hoàng Long đặc biệt hợp phong thủy với mệnh Kim, mệnh Thổ

Tỳ Hưu đá vân gỗ

Một chất liệu có màu sắc rất đặc biệt, được làm từ đá tự nhiên có họa tiết vân gỗ cực kỳ đẹp mắt. Chất liệu đá thường có độ cứng và bóng bẩy, càng lấp lánh hơn khi đặt dưới ánh nắng mặt trời. Độ bền của tượng Tỳ Hưu đá vân gỗ cũng rất cao vì chúng không bị phai màu, không bị rạn nứt chế tác từ bột đá.

Cặp tượng Tỳ Hưu vân gỗ màu vàng đất này cũng sẽ rất phù hợp với người mệnh Kim và người mệnh Thổ.

Tượng Tỳ Hưu đá vân gỗTượng Tỳ Hưu đá vân gỗ
Tượng Tỳ Hưu đá vân gỗ

Tỳ Hưu Thạch Anh hồng

Thạch Anh hồng là loại đá tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc là vật phẩm phong thủy cực kỳ tốt để cải thiện mối quan hệ giữa chủ nhân và những người xung quanh. Nguồn năng lượng từ đá Thạch Anh hồng không quá mạnh mẽ nhưng rất tích cực, giúp tăng cường khả năng sáng tạo, kích thích ý tưởng trong công việc; xua đuổi vận xấu

Ngoài ra, đá Thạch Anh hồng còn giúp cải thiện lưu thông khí huyết, ổn định nhịp tim, tăng cường đề kháng rất hiệu quả.

Tượng Tỳ Hưu Thạch Anh hồng mang đến nguồn năng lượng tích cực, sảng khoái
Tượng Tỳ Hưu Thạch Anh hồng mang đến nguồn năng lượng tích cực, sảng khoái

Tỳ Hưu than hoạt tính

Chúng ta đều biết rằng than hoạt tính có khả năng hấp thụ các chất độc hại có trong không khí, giảm mùi và khử mùi cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, để than hoạt tính gần người còn giúp giảm trừ các bức xạ và trường điện từ không tốt, đây quả thực là một chất liệu rất tốt cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, chất liệu than hoạt tính cũng được sử dụng trong phong thủy bở chúng có khả năng trấn trạch, khử âm khí rất tốt.

Tượng Tỳ Hưu than hoạt tính
Tượng Tỳ Hưu than hoạt tính

Chọn vật phẩm Tỳ Hưu để xe ô tô theo bản mệnh 

Để phát huy được hết những giá trị của tượng Tỳ Hưu phong thủy, chủ nhân nên lưu ý chọn tượng theo bản mệnh của chính mình, cụ thể:

  • Người mệnh Kim: Phù hợp với những mẫu tượng màu trắng tinh khiết, màu vàng hoặc màu xám. Gợi ý: Tỳ Hưu gỗ, Tỳ Hưu đồng, Tỳ Hưu đá mắt hổ, đá thạch anh tóc vàng,…
  • Người mệnh Mộc: Phù hợp với màu đen, xanh lam, xanh da trời. Gợi ý: Tỳ hưu đá cẩm thạch, đá ngọc bích, thạch anh đen, ngọc phỉ thúy,…
  • Người mệnh Thủy: Phù hợp với màu trắng, đen, xanh dương. Gợi ý: Tỳ Hưu đá thạch anh tóc xanh, đá sapphire xanh, ngọc phỉ thúy, thạch anh đen,…
  • Người mệnh Hỏa: Phù hợp với màu đỏ, hồng, tím. Gợi ý: Tỳ Hưu ngọc huyết, thạch anh tím, thạch anh hồng, Tỳ Hưu chỉ đỏ,…
  • Người mệnh Thổ: Phù hợp với màu vàng, nâu. Gợi ý: Tỳ Hưu mạ vàng, gỗ hương, ngọc Hoàng Long,…

Tượng Tỳ Hưu hiện tại được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên những hàm ý mang lại giường như không hề thay đổi. Năng lượng dương khí của Tỳ Hưu sẽ giúp cho chiếc xe của bạn tránh được những hiểm họa trên đường cũng như ngăn chặn âm khí xâm nhập. Xem thêm nhiều vật phẩm phong thủy khác tại aloauto.net để lựa chọn được cho mình những món quà tâm linh thật ý nghĩa. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Top 11 đồ phong thủy để xe ô tô

Top 11 Đồ Phong Thủy Để Xe Ô Tô Mang Đến Bình An, May Mắn

Những món đồ phong thủy để xe ô tô không chỉ mang đến giá trị về tính thẩm mỹ mà còn đem lại rất nhiều…
Nội thất ô tô Hoàng Tùng - Địa chỉ mua sắm phụ kiện chính hãng

Top 10 Cửa Hàng Phụ Tùng, Phụ Kiện Nội Thất Ô Tô Tại Nam Định 

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của đông đảo người dùng, cùng Alo Auto điểm danh qua một loạt những tên tuổi lớn trong ngành…
Minh Hiếu - Chuyên độ xe, chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Bắc Ninh

TOP 12 Cửa Hàng Phụ Tùng, Đồ Chơi, Phụ Kiện Ô Tô Bắc Ninh Uy Tín

Mua sắm phụ kiện ô tô Bắc Ninh ở đâu đảm bảo chất lượng luôn là câu hỏi lớn của nhiều người dùng xe hơi…
Tượng gỗ xá xị được ưa chuộng hiện nay

Top 3 Tượng Gỗ Xá Xị Để Xe Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Tượng gỗ xá xị có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt những người đam mê phong thủy.…
Tượng chú tiểu

Top 7 Tượng Chú Tiểu Phong Thủy Trang Trí Xe Ô Tô

Tượng chú tiểu - Một món đồ trang trí phong thủy ô tô xe hơi mang đến rất nhiều may mắn, thành công, tài lộc…
Phụ tùng ô tô Hà Nội chính hãng

Top 11 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Tùng Ô Tô Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Cao

Bạn đang cố gắng nâng cấp chiếc xe hơi của mình bằng những phụ tùng chính hãng, hiện đại nhưng chưa tìm kiếm được địa…
Top cửa hàng phụ tùng ô tô Bình Dương

Top 7 Cửa Hàng Phụ Tùng, Phụ Kiện Ô Tô Bình Dương Chất Lượng Cao

Một chiếc ô tô chất lượng không chỉ nhìn qua logo xe mà còn phụ thuộc rất nhiều vào phụ tùng, phụ kiện trong nó.…
Linh vật đặt trên xe ô tô

Top 9 Tượng Linh Vật Để Trên Xe Ô Tô Mang Đến Bình An, Tài Lộc

Đối với nhiều người hình ảnh linh vật để trên xe ô tô không còn quá xa lạ, đặc biệt những xế hộp tiền tỷ.…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua