Top 9 Cửa Hàng Phụ Tùng & Phụ Kiện Ô Tô Cần Thơ Chính Hãng

Chiếc xe ô tô là tài sản có giá trị lớn, được xem như một “bảo bối” với nhiều người. Chính vì thế, việc tân trang, chăm sóc và bảo dưỡng xe rất quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống tại Cần Thơ, hãy cùng chúng tôi khám TOP các đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô, phụ kiện ô tô chất lượng, chính hãng.

1. Phụ tùng ô tô Minh Khai

Nhu cầu trang bị cho xe ô tô những món phụ kiện hoặc thay thế phụ tùng cũ hỏng được nhiều người quan tâm và đầu tư rất mạnh mẽ. Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng ô tô Cần Thơ chính hãng, Ô tô Minh Khai ra đời đáp ứng tất cả các vấn đề khách hàng sở hữu xe hơi gặp phải.

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, cửa hàng luôn không ngừng đổi mới và phát triển. Phụ tùng, phụ kiện cung cấp tập trung vào các thương hiệu phổ biến như Toyota, Honda, Hyundai, KIA, Ford… Cụ thể, Minh Khai Auto phân phối đa dạng các phụ tùng, phụ kiện xe hơi cho khách thoải mái lựa chọn như màn hình DVD, phim cách nhiệt, ghế nệm, thảm lót sàn, GPS, cảm biến lùi, gương, đèn, hệ thống âm thanh…

Ô tô Minh Khai sở hữu 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, sửa chữa được nhiều ô tô cùng lúc
Ô tô Minh Khai sở hữu 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, sửa chữa được nhiều ô tô cùng lúc

Với mức giá cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài, đội ngũ nhân viên lắp đặt có tay nghề cao, phục vụ tận tình, chu đáo… đã giúp cho Minh Khai Auto được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin. Trong tương lai gần, đơn vị sẽ nhanh chóng trở thành địa số cung cấp phụ kiện, phụ tùng ô tô số 1 tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 39 Ngô Gia Tự, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • 18 Võ Thị Sáu, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • 5B Võ Thị Sáu, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

2. Phụ tùng xe Minh Tâm

Nội thất, phụ kiện, phụ tùng Minh Tâm chính là địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến những bạn. Cửa hàng cung cấp rất nhiều các sản phẩm phụ kiện đồ chơi có mẫu mã đẹp trong vào ngoài nước. Các đồ phụ tùng được cam kết chính hãng, có giá cả cạnh tranh tốt nhất.

Bằng kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường và sự uy tín của minh, Minh Tâm ngày càng chứng minh được chất lượng sản phẩm, và dịch vụ đem lại cho khách.

Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện, phụ tùng hoặc bảo dưỡng, độ xe thì hãy thử đến cửa hàng phụ tùng, phụ kiện Minh Tâm tại 77 Phạm Ngũ Lão, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

3. HP Auto

HP Auto được biết là một trong những cửa hàng bán phụ tùng, phụ kiện ô tô Cần Thơ chất lượng, chính hãng hiện nay. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất nhưng phải chất lượng nhất.

Tại đây đây phân phối các phụ kiện, nội thất ô tô cho các dòng xe thông dụng như Toyota Mazda, Chevrolet, KIA, Suzuki…. Thậm chí là các loại xe sang.

HP Auto được biết là một trong những cửa hàng bán phụ tùng, phụ kiện ô tô Cần Thơ chất lượng
HP Auto được biết là một trong những cửa hàng bán phụ tùng, phụ kiện ô tô Cần Thơ chất lượng

Khi lựa chọn Hp Auto, khách hàng sẽ được cam kết mua với giá cạnh tranh hoặc có thể rẻ hơn từ 5 đến 10% tùy sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đầy đủ giấy tờ.

Hiện tại, HP còn kinh doanh phụ kiện, phụ tùng xe hơi theo hình thức online. Nếu khách hàng không có thời gian đến tận nơi sẽ được ship hàng toàn quốc trong thời gian chỉ từ 1 đến 5 ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: D3-24, Đường số 10, KDC Nam Long, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ.

Điện thoại: 0942.311.722

4. Cửa hàng ô tô Phú Hưng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán phụ tùng, phụ kiện cũng như sửa chữa ô tô uy tín tại Cần Thơ được rất nhiều chủ xe tin tưởng thì hãy đến Phú Hưng. Khi mang xe đến đây khách hành sẽ được chăm sóc, tân trang cũng như thay thế phụ tùng, phụ kiện chất lượng cao cho xe.

Hiện tại, Phú Hưng Auto đang bán buôn, bán lẻ các phụ tùng xe ô tô của nhiều dòng như Ford, KIA, Mazda, Good Morning. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ tùng tại chỗ, sửa chữa ô tô, bảo dưỡng xe hoặc được nâng cấp phụ kiện, trang trí nội thất…

Với sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, kỹ thuật viên, Phú Hưng ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 288 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 094 222

5. Chăm sóc và phụ kiện ô tô Sinh

“SINH” là cửa hàng, trung tâm chăm sóc phụ kiện ô tô tại Ninh Kiều, Cần Thơ, chuyên phân phối các phụ kiện, nội thất, đồ chơi xe ô tô như âm thanh, hình ảnh, điện tử, ghế, thảm lót sàn, lót cốp, phim cách nhiệt, độ xe… Tất cả sản phẩm đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, an toàn và rõ ràng về nguồn gốc.

Cửa hàng, trung tâm Sinh luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển danh mục sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp xế yêu thì có thể ghé vào cửa hàng phụ kiện ô tô Sinh.

Sinh là cửa hàng chuyên phân phối các phụ kiện, nội thất, đồ chơi xe ô tô
Sinh là cửa hàng chuyên phân phối các phụ kiện, nội thất, đồ chơi xe ô tô

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 333D/11, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Garage Ô Tô Tây Nam Bộ

Địa chỉ bán phụ tùng, phụ kiện ô tô ở Cần Thơ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là gara ô tô Tây Nam Bộ. Tại đây cung cấp các phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ chăm sóc xe ô tô hàng đầu thành phố như:

  • Phụ tùng động cơ, động cơ điện – lạnh, phụ tùng vỏ, thân, gầm máy…
  • Sửa chữa thay thế phụ tùng chính hãng.
  • Các phụ kiện nội thất ô tô.
  • Dịch vụ sửa chữa gò sơn.

Nằm trên mặt tiền rộng lớn tại An Thới, gara Ô Tô Tây Nam Bộ có thể phục vụ rất nhiều khách hàng cùng lúc. Mọi khách hàng đến đây đều được đón tiếp một cách vui vẻ, nhiệt tình và niềm nở, an tâm về chất lượng và giá cả.

Gara Tây Nam Bộ sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện
Gara Tây Nam Bộ sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện

Nếu bạn đang tìm một cửa gara vừa bán các phụ tùng, phụ kiện lại có thể bảo dưỡng, làm đẹp xe uy tín thì không nên bỏ qua Gara Tây Nam Bộ này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 41,42,43,44,45,46 Nguyễn Đệ, An Thới, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0936 007 340

7. Ngân Sơn Ô tô

Gara Ngân Sơn là địa chỉ cung cấp rất nhiều các phụ tùng ô tô, phụ kiện chính hãng tại Cần Thơ. Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, Ngân Sơn nỗ lực từng ngày mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Hiện tại, Ngân Sơn đang kinh doanh mảng phụ tùng, phụ kiện ô tô với hàng nghìn mẫu mã chất lượng, rõ ràng xuất xứ, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, Gara còn mở rộng thêm hoạt động bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Cụ thể:

  • Mua bán đồ trang trí nội thất ô tô như thảm lót sàn, bọc trần, bọc vô lăng.
  • Phụ tùng gầm, thân, vỏ, động cơ xe.
  • May bọc ghế da.
  • Thay mâm lốp, cân mâm, bấm chì mâm.
  • Làm cách âm chống ồn.
  • Sơn xe, dặm vá xe, độ âm thanh, lắp loa, DVD ô tô.
  • Dán cách nhiệt chống nóng.
  • Lắp camera hành trình, camera 360…
  • Lên kính gập gương, chìa khóa thông minh…

Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, sẵn hàng thì Ngân Sơn gara còn vô cùng chú trọng đến đội ngũ nhân viên. Tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình… đảm khách hàng an tâm tuyệt đối khi giao xe cũng như rút ngắn thời gian chờ sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A4-2 Đường số 9, KDC Long Thịnh, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 029 2222 6111 & 0931 009 997

8. Hưng Phú Ôtô – 115 Lý Thái Tổ

Một cửa hàng cung cấp phụ kiện và phụ tùng ô tô Cần Thơ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Hưng Phú Ô Tô, có địa chỉ tại 115 Lý Thái Tổ, quận Cái Răng.

Đến Hưng Phú Ô tô khách hàng sẽ tìm kiếm được rất nhiều phụ tùng ô tô chính hãng của nhiều dòng xe từ xe thông dụng đến xe sang, được sửa chữa, bảo trì cũng như làm tân trang lại “xế yêu” với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm tự hào, Gara Phú Hưng luôn cố gắng phát triển, hoàn thiện chi nhánh với quy mô rộng lớn nhất có thể để phục vụ được nhiều xe cùng một lúc.

Hưng Phú Ô Tô cung cấp rất nhiều các sản phẩm, mặt hàng dành cho xế yêu cao cấp
Hưng Phú Ô Tô cung cấp rất nhiều các sản phẩm, mặt hàng dành cho xế yêu cao cấp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0906 563 888 & 0932 903 968

9. Gợi ý khác

Bên cạnh những cửa hàng phụ kiện, phụ tùng ô tô Cần Thơ chúng tôi giới thiệu ở trên, nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn, chất lượng cao và giá ưu đãi thì có thể tham khảo thêm các đơn vị khác trên toàn quốc.

Trong số đó phải kể đến Alo Auto – Thế giới phụ kiện, phụ tùng ô tô chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dòng xe và cam kết 100% hàng đạt chuẩn, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.

Dù khách hàng ở Cần Thơ hay ở bất cứ tỉnh thành nào chỉ cần có nhu cầu và liên hệ đến Alo Auto đều được mua hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn, ship hàng toàn quốc trong thời chỉ từ 3 đến 5 ngày, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Đặc biệt, với khách hàng mua số lượng để kinh doanh còn được hưởng các chính sách chiết khấu số lượng lớn.

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại: 0963 743 266

Website: https://aloauto.net

Trên đây là những top những cửa hàng, địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng ô tô Cần Thơ uy tín, cao cấp và chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hãy tranh thủ “note” lại những tên trên để dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Tượng tỳ hưu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau 

Nên Để Tượng Gì Trên Ô Tô? Top 25+ Mẫu Tượng Phong Thủy Cực Tốt

Những người mới mua xe hơi hầu như ai cũng muốn sắm sửa cho xế cưng những món phụ kiện trang trí, đặc biệt là…
Hồ lô phong thủy thể hiện cho sự giàu sang, tiền tài đầy nhà

TOP 12 Món Đồ Phong Thủy Để Xe Ô Tô Phù Hợp Với Mọi Cung Mệnh

Vật phẩm phong thủy trên xe ô tô là một trong những yếu tố rất được các chủ xe quan tâm. Đây được xem như…
Tượng Phật Quan Âm cầu mọi sự bình an, suôn sẻ

Top 5 Mẫu Tượng Gỗ Ngọc Am Để Ô Tô Cầu Bình An – May Mắn – Thịnh Vượng

Ngọc Am là một loại gỗ thơm quý hiếm, được sử dụng rất nhiều trong chế tác đồ phong thủy đặc biệt là tượng phật…
Bộ tượng vừa đáng yêu vừa mang ý nghĩa nhắc nhở sâu xa

6 Mẫu Tượng 4 Chú Tiểu TỨ KHÔNG Đáng Yêu – Ý Nghĩa Cho Xe Ô Tô

Các mẫu tượng chú tiểu gần đây rất được yêu thích, đặc biệt là bộ tượng 4 chú tiểu Tứ Không với những ý nghĩa…
Ghé thăm Đức Chiên Auto để được khám phá những xu hướng độ xe mới nhất

Top 9 Địa Chỉ Bán Đồ Nội Thất Ô Tô Hải Dương Được Người Dùng Xe Ưu Ái

Đồ nội thất ô tô luôn là một mặt hàng được đông đảo người dùng tìm kiếm, đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận…
Đa dạng dịch vụ chăm sóc, tân trang, lắp đặt phụ tùng phụ kiện cho xe ô tô tại MMK Auto

TOP 10 Cửa Hàng Phụ Tùng Phụ Kiện Ô Tô Gò Vấp Chất Lượng

Khu vực quận Gò Vấp TPHCM có những địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi nào giá tốt, chất lượng? Nếu bạn cũng…
Tượng Tỳ Hưu phong thủy bằng gỗ có nhiều ý nghĩa và công dụng tùy thuộc vào từng loại gỗ

Top 14 Mẫu Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy Để Xe Ô Tô Cầu Tài Lộc Phú Quý

Đặt tượng Tỳ Hưu trên xe ô tô mang lại những nguồn năng lượng tích cực, thu hút tiền tài, phú quý với chủ nhân.…
Top cửa hàng phụ tùng ô tô Bình Dương

Top 7 Cửa Hàng Phụ Tùng, Phụ Kiện Ô Tô Bình Dương Chất Lượng Cao

Một chiếc ô tô chất lượng không chỉ nhìn qua logo xe mà còn phụ thuộc rất nhiều vào phụ tùng, phụ kiện trong nó.…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua