TOP 6 Mẫu Lót Ghế Ô Tô Hạt Gỗ An Toàn, Bền Bỉ & Thẩm Mỹ

Lót ghế ô tô hạt gỗ được chế tạo bằng cách liên kết các hạt gỗ tròn, nhỏ lại với nhau. Đây là một sản phẩm có tác dụng mang đến sự thoải mái cho những người thường xuyên phải sử dụng xe ô tô với tần suất lớn. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá thành, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các tài xế.

Có nên dùng lót ghế hạt gỗ trên xe ô tô?

Các sản phẩm lót ghế hạt gỗ được thiết kế nhằm mục đích bảo vệ bề mặt ghế ngồi trên xe ô tô đồng thời mang lại sự thoải mái tối ưu cho người ngồi. Đây là một món phụ kiện tiện ích rất cần thiết, vừa tốt cho sức khỏe và mang lại nhiều lợi ích khác cho chiếc xe của ban:

Giảm thiểu tình trạng đau mỏi lưng, eo, hông

Việc lái xe đường dài, ngồi một tư thế quá lâu sẽ khiến khí huyết khó lưu thông, các cơ bắp trên cơ thể không được vận động, gây nên tình trạng mỏi cơ. Đối với các tài xế xe ô tô, tình trạng đau mỏi sẽ tập trung nhiều ở phần hông, lưng, vai gáy.

Tình trạng đau mỏi kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến cột sống, nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là rất cao. Việc sử dụng miếng lót ghế hạt gỗ ô tô sẽ hỗ trợ cải thiện đau mỏi rất hiệu quả nhờ vào tác động xoay tròn của các hạt gỗ khi người ngồi cử động, thay đổi tư thế. Điều này giúp tuần hoàn lưu thông máu diễn ra thuận tiện hơi, giảm đau lưng, hông, eo cực kỳ tốt.

Lót ghế hạt gỗ là vật bất ly thân của nhiều tài xế ô tô
Lót ghế hạt gỗ là vật bất ly thân của nhiều tài xế ô tô

Giúp ghế da luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc, tránh biến dạng.

Hầu hết các loại bọc ghế ô tô đều sử dụng chất liệu da, là một loại chất liệu rất nhạy cảm với nhiệt độ và tác động lực. Khi ngồi quá lâu trên ghế da sẽ gây nên cảm giác bí bách, nếu cộng thêm thời tiết nắng nóng sẽ có thể kèm theo đổ mồ hôi. Mồ hôi bám dính trên ghế da, thấm vào rất dễ gây nên tình trạng ẩm mốc, có mùi khó chịu.

Sử dụng lót ghế ô tô hạt gỗ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng này nhờ khoảng cách giữa các hạt gỗ đảm bảo được sự thông thoáng nhất định. Cơ thể sẽ không tiếp xúc trực tiếp với ghế da cũng không gây nên tình trạng khó chịu, bức bách.

Ngoài ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, sử dụng loại lót ghế này còn giúp tránh được sự xuống cấp của ghế da sau một thời gian dài sử dụng. Hiệu quả này có được nhờ tác dụng phân bổ đều lực tác động lên toàn bộ bề mặt ghế, giúp kéo dài tuổi thọ cho ghế da và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Hầu hết các mẫu lót ghế hạt gỗ ô tô đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên gia công kỹ càng nên có tuổi thọ rất lâu và cũng không gây ảnh hưởng đến bề mặt da khi sử dụng trong thời gian dài.

Mùi hương gỗ tự nhiên giúp tăng cường sự tập trung và tỉnh táo

Chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến nhất là gỗ Hương, gỗ Trắc, gỗ Bách Xanh,… đều có các mùi hương rất đặc trưng. Mùi hương gỗ tự nhiên được xem là có tác dụng cực kỳ tốt cho tinh thần, sức khỏe con người. Khi tiếp xúc thường xuyên với loại mùi hương này người dùng sẽ có tinh thần thoải mái, tỉnh táo, tập trung hơn khi lái xe.

Các loại lót ghế hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có mùi thơm nhẹ
Các loại lót ghế hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có mùi thơm nhẹ

Món đồ trang trí nội thất, nguồn năng lượng phong thủy

Lót ghế ô tô hạt gỗ cũng được xem là một món đồ trang trí nội thất xe ô tô, mang lại một phong cách vừa sang trọng, vừa cổ điển cho chiếc xe. Nguồn năng lượng tích cực từ việc sử dụng gỗ phong thủy còn mang đến bình an, may mắn trên mọi chặng đường.

TOP 6 mẫu lót ghế hạt gỗ nên tham khảo cho xế cưng

Chọn lót ghế ô tô bên cạnh việc chọn lựa theo kích thước, người dùng cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chất liệu. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của tấm lót ghế.

Lót ghế xe ô tô hạt gỗ Hương

Gỗ Hương luôn được biết đến là một loại gỗ quý, rất quen thuộc với những người chơi phong thủy gỗ ở nước ta. Loại gỗ này khá phổ biến trong chế tác đồ thủ công mỹ nghệ, tượng phong thủy và làm đệm lót ghế hạt gỗ cho xe ô tô.

Gỗ hương có các thớ gỗ nhỏ và mịn, tạo nên những đường vân tự nhiên cực kỳ đẹp mắt. Hơn nữa, đây cũng là một chất liệu có độ chắc chắn cao. Bởi vậy các sản phẩm từ gỗ Hương thường có độ bền rất cao, càng cùng dàng bóng đẹp.

Một điểm cộng nữa cho lót ghế ô tô hạt gỗ Hương đó là mùi hương tinh dầu đặc trưng. Tinh dầu thơm từ gỗ không chỉ mang đến sự thư giãn cho tài xế mà còn giúp các hạt gỗ luôn được bóng đẹp tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng

Gỗ Hương là một loại gỗ quý nên các sản phẩm từ chất liệu này cũng rất được ưa chuộng
Gỗ Hương là một loại gỗ quý nên các sản phẩm từ chất liệu này cũng rất được ưa chuộng

Lót ghế hạt gỗ Trắc

Cũng là một loại chất liệu rất được ưa chuộng trong sản xuất lót ghế xe ô hơi hạt gỗ. Gỗ Trắc sau khi khai thác sẽ được xử lý, gia công và chọn lọc bởi quy trình nghiêm ngặt và được đan thủ công hoặc đan máy để tạo nên sự chắc chắn giữa các mối liên kết. Rất nhiều người lựa chọn lót ghế hạt gỗ Trắc bởi màu sắc của chúng rất dễ hài hòa với nội thất bên trong xe, mang lại sự kết nối giữa các chi tiết trang trí. 

Các hạt gỗ Trắc được đan vào nhau vừa đủ, dễ dàng xoay đều để hỗ trợ thúc đẩy lưu thông khí huyết. Ngoài ra, tiếp xúc với hạt gỗ Trắc cũng mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ. Mùi hương nhẹ dịu của gỗ giúp khử mùi tốt cho nội thất trong xe, hạn chế tối đa cảm giác say xe cho các hành khách.

Gỗ Trắc có độ bền chắc cực kỳ tốt mùi hương nhẹ không gây khó chịu cho người dùng
Gỗ Trắc có độ bền chắc cực kỳ tốt mùi hương nhẹ không gây khó chịu cho người dùng

Lót ghế hạt gỗ Bách Xanh

Chất liệu gỗ Bách Xanh cao cấp được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi hiệu quả massage cơ thể mà còn bởi tính thẩm mỹ mà những tấm lót ghế hạt gỗ mang lại.Nét đẹp của vân gỗ và màu sắc tự nhiên cây Bách Xanh là những ưu điểm nổi bật tạo nên sự tinh tế của sản phẩm. 

Hơn nữa, sử dụng lót ghế hạt gỗ Bách Xanh cũng rất dễ vệ sinh hàng ngày, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Các tài xế có thể sử dụng khăn lau, máy hút bụi, chổi,… để vệ sinh đều rất dễ dàng.

Sản phẩm này còn có một tính chất cực kỳ đặc biệt đó là mùa hè mát, mùa đông ấm, không gây đổ mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài. Đây là một ưu điểm cực kỳ lớn của chất liệu gỗ Bách Xanh.

Lót ghế bằng chất liệu gỗ Bách Xanh có thể sử dụng cả bốn mùa
Lót ghế bằng chất liệu gỗ Bách Xanh có thể sử dụng cả bốn mùa

Lót ghế hạt gỗ Pơ Mu

Có thể nói gỗ Pơ Mu làm lót ghế là phổ biến nhất bởi đây là một loại gỗ có những đặc tính nổi trội, chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi người dùng.
Gỗ Pơ Mu cùng họ thông nhưng cao cấp hơn, có đặc điểm tương tự như các loại gỗ có dầu khác. Ưu điểm của lót ghế ô tô hạt gỗ Pơ Mu đó là nhẹ, bền, vân gỗ tự nhiên rất hài hòa. Các thớ gỗ mịn và có độ liên kết cực kỳ tốt, vậy nên gỗ Pơ Mu thường rất khó biến dạng dù điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt hơn, chất liệu này còn có khả năng xua đuổi côn trùng cực tốt nhờ mùi thơm tự nhiên thoát ra.

Gỗ Pơ Mu có hoa văn đẹp mắt, rất thích hợp để làm đệm ghế ô tô
Gỗ Pơ Mu có hoa văn đẹp mắt, rất thích hợp để làm đệm ghế ô tô

Lót ghế hạt gỗ Thông

Gỗ Thông có màu sắc khá phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất ô tô hiện đại, ấm cúng. Đây cũng là một loại chất liệu có khả năng chịu lực tốt, bánh dính ổn, dễ đánh bóng nên vẻ ngoài thường được trau chuốt tỉ mỉ.

Các hạt gỗ thông được tạo hình rất cẩn thận trước khi được kết lại với nhau để tạo nên những mẫu lót ghế hạt gỗ Thông đa dạng phong cách, kiểu dáng, mẫu mã. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu bọ tự nhiên nên các sản phẩm từ gỗ thông có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến 10 – 20 năm và về sau cũng không lo bị mối mọt.

Lót ghế được chế tác từ gỗ Thông
Lót ghế được chế tác từ gỗ Thông

Lót ghế ô tô hạt gỗ nhãn

Gỗ cây nhãn có đặc điểm mùa đông ấm, mùa hè mát, không bị nồm ẩm do thời tiết nên cũng được ứng dụng trong chế tạo lót ghế ô tô. Sử dụng thảm lót ghế từ gỗ nhãn không gây nên tình trạng nóng bức hay khó chịu cho tài xế khi phải di chuyển nhiều giờ đồng hồ liên tục. Đồng thời cũng giảm thiểu những cảm giác đau lưng, mỏi vai gáy rất hiệu quả.

Sản phẩm lót ghế từ hạt gỗ nhãn thường có giá thành khá phải chăng do đây là loại cây đặc biệt phổ biến ở Việt Nam. Dù vậy, những sản phẩm này cũng không hề thua kém về chất lượng hay tính thẩm mỹ so với các loại gỗ quý hiếm khác.

Gỗ Nhãn không quá hiếm gặp nên giá thành các sản phẩm lót ghế khá hợp lý
Gỗ Nhãn không quá hiếm gặp nên giá thành các sản phẩm lót ghế khá hợp lý

Bên cạnh những mẫu lót ghế ô tô hạt gỗ phổ biến trên đây, thị trường còn có nhiều loại lót ghế hạt gỗ khác được chế tác từ nhiều chất liệu gỗ khác. Tuy nhiên, với những sản phẩm bán tràn lan trên thị trường, người dùng luôn phải cẩn thận, tìm hiểu kỹ càng về chất lượng gỗ và mức độ an toàn khi tiếp xúc. Hãy ưu tiên các cơ sở kinh doanh phụ kiện ô tô uy tín để chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Tượng phật bằng đồng khá phổ biến và dễ tìm mua tại nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy

TOP 5 Mẫu Tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay Cho Xe Ô Tô

Không quá lạ lẫm khi các mẫu tượng Phật Bà Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay được sử dụng để trang trí taplo xe hơi,…
Tượng gỗ xá xị được ưa chuộng hiện nay

Top 3 Tượng Gỗ Xá Xị Để Xe Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Tượng gỗ xá xị có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt những người đam mê phong thủy.…
Top 11 đồ phong thủy để xe ô tô

Top 11 Đồ Phong Thủy Để Xe Ô Tô Mang Đến Bình An, May Mắn

Những món đồ phong thủy để xe ô tô không chỉ mang đến giá trị về tính thẩm mỹ mà còn đem lại rất nhiều…
Top 8 cửa hàng phụ tùng ô tô Nha Trang

Top 8 Cửa Hàng Phụ Tùng & Phụ Kiện Ô Tô Nha Trang Uy Tín

Trong quá trình sử dụng ô tô, không ít lần các bạn có nhu cầu tân trang, lắp đặt thêm nội ngoại thất cho xe.…
Nội thất ô tô Hoàng Tùng - Địa chỉ mua sắm phụ kiện chính hãng

Top 10 Cửa Hàng Phụ Tùng, Phụ Kiện Nội Thất Ô Tô Tại Nam Định 

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của đông đảo người dùng, cùng Alo Auto điểm danh qua một loạt những tên tuổi lớn trong ngành…
Bộ tượng vừa đáng yêu vừa mang ý nghĩa nhắc nhở sâu xa

6 Mẫu Tượng 4 Chú Tiểu TỨ KHÔNG Đáng Yêu – Ý Nghĩa Cho Xe Ô Tô

Các mẫu tượng chú tiểu gần đây rất được yêu thích, đặc biệt là bộ tượng 4 chú tiểu Tứ Không với những ý nghĩa…
TN Audio Car chuyên về các dòng phụ kiện độ xe xu hướng

Top 9 Địa Chỉ Bán Phụ Tùng Phụ Kiện Ô Tô Hải Phòng Chất Lượng Chuẩn

Các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện ô tô luôn là mặt hàng có nhu cầu cao, đặc biệt là với những thị trường sôi…
Phụ kiện công nghệ cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi lắp đặt

8 Món Phụ Kiện Công Nghệ Xe Ô Tô – NÂNG TẦM TIỆN ÍCH Tối Đa

Phụ kiện dành cho xe ô tô được chia làm nhiều loại khác nhau với mục đích trang trí, làm đẹp hoặc hỗ trợ tạo…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua