Auto Group – Địa Chỉ Mua Xe Sang Lướt, Siêu Lướt Uy Tín, Giá Hấp Dẫn

Hiện nay có vô số các địa chỉ, gara, showroom, sàn thương mại điện tử kinh doanh xe ô tô cũ, đặc biệt là xe sang lướt. Auto Group vẫn luôn là địa chỉ mua xe sang lướt được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Auto Group lại được khách hàng, đặc biệt tầng lớp thượng lưu tin tưởng đến vậy.

Dù kinh tế Việt Nam ảnh hưởng không ít từ đại dịch Covid nhưng thị trường ô tô diễn ra rất sôi nổi, đặc biệt là xe sang. Một bộ phận giới siêu giàu chi rất mạnh tay cho những mẫu xe cao cấp. Tất nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện và tài chính để sở hữu những chiếc xe bạc tỷ đó.

Để sở hữu được một chiếc xe sang là ước mơ của rất nhiều người và bạn phải bỏ rất nhiều chi phí để xe lăn bánh. Để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe sang của nhiều người Việt Nam, Auto Group được thành lập để mang đến cho khách hàng những mẫu xe sang với mức giá phải chăng.

Dưới đây là những lý do khách hàng nên lựa chọn Auto Group là địa chỉ mua bán xe sang lướt.

Hệ sinh thái xe sang lướt chất lượng, quy mô lần đầu xuất hiện

Năm 2021 khởi đầu với nhiều lạc quan khi 6 tháng đầu năm Việt Nam chống dịch thành công, kinh tế tăng trưởng cao nhưng đến khi xuất hiện nhiều biến chủng, tình hình kinh tế cũng dẫn chững lại. Tốc độ tăng trưởng của Auto Group – Một tân binh mới trên thị trường xe sang lướt ảnh hưởng không ít.

Trước tình hình kinh tế bị “ngấm đòn” Covid, chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng phát triển mạnh mẽ quy mô Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group trở nên TOÀN DIỆN, TIỆN ÍCHNHANH CHÓNG.

AutoGroup ra mắt hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
AutoGroup ra mắt hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Chuỗi giá trị được đầu tư rất nhiều về công nghệ, con người với khát khao giải quyết TẬN GỐC các vấn đề còn tồn đọng của các sàn kinh doanh, mua bán xe lướt, xe sang lướt trôi nổi trên thị trường.

Hệ thống gara, gara liên kết trên toàn quốc

Với hành trình không dài, đặc biệt là thời kỳ khủng hoảng do ảnh hưởng của Covid nhưng Auto Group vẫn sở hữu cho mình một lượng lớn khách hàng và cộng sự nhiệt huyết. 

Cụ thể, Auto Group liên kết các gara trên toàn quốc thành một chuỗi dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng xe sang, tối ưu sự tiện ích cho khách hàng. Hiện tại, Auto Group ký kết hợp tác với rất nhiều gara lớn ở Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh…

Hệ thống showroom, showroom liên kết toàn quốc

Trong suốt 2 năm hoạt động, Auto Group đạt thành công vượt trội khi sở hữu được showroom trưng bày ô tô rộng hơn 1.000 m2 trên mặt đường 30 Phạm Văn Đồng. Showroom được xây dựng theo phong cách quý tộc, trang bị đầy đủ phòng chờ để khách hàng ghé thăm được phục vụ xứng tầm địa vị của mình.

Khi đến với showroom Auto Group, mọi khách hàng sẽ được đón tiếp một cách tận tình, niềm nở, đón tiếp một cách chu đáo với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.

Ngoài ra, Auto Group còn mở rộng xây dựng thêm 7 hệ thống sàn thương mại điện tử kinh doanh xe lướt như Thế giới Mercedes, Thế Giới Lexus, Thế Giới Audi, Thế Giới BMW, Thế Giới Rolls-Royce, Thế Giới Porsche, Thế Giới Bentley với quy mô hoành tráng. Mỗi showroom đều tối thiểu > 12 chiếc xe sang đến từ các thương hiệu xe sang và sẵn sàng phục vụ nhu cầu lái thử, kiểm tra xe của khách hàng.

Đặc biệt hơn, Auto Group còn liên kết thêm các showroom trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng xem xe và bảo hành.

Showroom được thiết kế sang trọng, rộng rãi với rất nhiều loại xe sang
Showroom được thiết kế sang trọng, rộng rãi với rất nhiều loại xe sang

Hệ thống cửa hàng phụ kiện, nội thất ô tô cao cấp Alo Auto – Gọi là có

Nhằm mang đến cho khách hàng sự TIỆN ÍCH từ A đến Z, Auto Group phát triển thêm hệ thống cửa hàng phụ kiện ô tô cao cấp Alo Auto. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thảm lót sàn, tượng phong thủy, đồ công nghệ, đồ ngoại thất giúp khách hàng không cần phải nghĩ ngợi hay di chuyển sang địa chỉ khác để sắm phụ kiện cho ô tô.

Alo Auto vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ triết lý kinh doanh của Auto Group, giữ vững thái độ phụng sự tận tình, bán hàng trách nhiệm, coi khách hàng là người thân. Alo Auto – Gọi là có dù mới được xây dựng vào nửa cuối năm 2021 nhưng được đánh giá là một mắt xích “mũi nhọn” của Hệ sinh thái trong năm 2022.

Xưởng độ xe Auto Plays

Auto Plays – Xưởng độ xe uy tín hàng đầu cùng thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group giúp khách hàng thể hiện sự cá nhân, cá tính của chủ xe. Tai đây khách hàng có thể tìm kiếm được hàng nghìn các món phụ tùng ô tô chính hãng, xu hướng độ xe, các gói độ xe như độ body kits, gói độ tân trang xe mới, gói lên đời xe, gói độ theo yêu cầu khách hàng.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Hệ sinh thái Auto Group được đánh giá là người dẫn đầu thị trường xe lướt khi mang đến cho khách hàng những đến trải nghiệm trọn gói. Khách hàng khi mua xe tại Auto Group hoàn toàn có thể trang bị phụ kiện, độ xe hay sửa chữa từ A đến Z mà không cần tìm bên thứ 3.

Bên cạnh việc phát triển Auto Group theo quy mô Hệ sinh thái xe sang lướt & siêu lướt toàn diện, chủ tịch Bằng Nguyễn còn hướng Auto Group trở thành nơi kết nối kết nối những nguồn lực trong ngành ô tô.

Cụ thể như:

  • Xây dựng Viện nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ ô tô Auto+
  • Đơn vị tư vấn giải pháp truyền thông ô tô.
  • Câu lạc bộ Doanh dân ô tô, kết nối toàn bộ giới thượng lưu mê xe giao lưu, hợp tác, phát triển.
  • 2 diễn đàn Nghiện xế hộp, Người mua xe – Nơi trao đổi kiến thức về ô tô, kinh nghiệm mua bán xe…
  • Hợp tác với Quỹ đầu tư phát triển Hàn Quốc mang đến công ăn việc làm cho rất nhiều lao động Việt Nam.
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác với Quỹ đầu tư phát triển Hàn Quốc
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác với Quỹ đầu tư phát triển Hàn Quốc

Auto Group quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp

Từ lúc bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng Hệ sinh thái Auto Group, Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng luôn đề cao phương châm “chất lượng là tiêu chí hàng đầu”. Chính vì thế, Auto Group luôn cố gắng xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn có trình độ, chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc.

Tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Auto Group được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Họ là những người có kiến thức sâu rộng và am hiểu về xe ô tô. Tất cả các kỹ thuật viên, chuyên gia được sàng lọc qua từng vòng kiểm tra, có kinh nghiệm cao và được đào tạo bài bản tại các trường kỹ thuật trong cả nước về chuyên ngành như Điện – điện tử, Tự động hóa, Cơ khí động lực học…

Ngoài ra, kỹ thuật viên Auto Group còn là những người cực giỏi, am hiểu sâu về từng bộ phận ô tô, kỹ năng thiết kế, lắp ráp, kiểm định, kiểm tra, thử nghiệm và làm chủ công nghệ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn “triệu đô”, chăm sóc khách hàng đỉnh cao

Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên, Auto Group sở hữu đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng đỉnh cao. Như đã chia sẻ, Auto Group rất chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mong muốn khách hàng thật sự thoải mái và hài lòng khi mua xe,

Đội ngũ seller là những người có tinh thần học hỏi và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng người mua. Họ là những nhân viên được đánh giá “triệu đô”, trẻ trung, năng động, am hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt được xu hướng và có trình độ chuyên môn cao. 

Khi mua xe tại Auto Group, quý khách hàng sẽ được tư vấn và phụng sự bằng sự chân thành, phong thái phục vụ tận tâm, cam kết thông tin tư vấn chính xác.

Mỗi nhân viên của Auto Group khi giao tiếp với khách hàng đều vô cùng chừng mực, niềm nở và có trách nhiệm. Mỗi cử chỉ, lời nói khi tư vấn đều toát lên sự chuyên nghiệp.

Hình ảnh đội ngũ nhân viên bán hàng triệu đô tại Auto Group
Hình ảnh đội ngũ nhân viên bán hàng triệu đô tại Auto Group

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên từ tư vấn viên đến kỹ thuật thường xuyên được tham gia vào các buổi đào tạo nâng cao trình độ, nâng cấp tay nghề. Thông qua các buổi đào tạo về kỹ thuật sẽ giúp kỹ thuật viên nắm bắt được xu hướng làm đẹp xe hay sử dụng thành thạo công nghệ lắp đặt, sửa chữa.

Các buổi đào tạo kỹ năng bán hàng, marketing sẽ giúp các nhân viên sales đọc vị khách hàng, nắm được nhu cầu người mua hiện nay, nhanh nhẹn trong cách tư vấn, tối ưu chi phí marketing…

Auto Group bán xe bán kèm trách nhiệm đồng hành trọn đời cùng khách hàng

Hiện nay, thị trường kinh doanh xe sang lướt ngày càng nhiều nhưng thiếu đi tính minh bạch và trách nhiệm. Khách hàng đang đứng giữa hàng trăm nghìn sự lựa chọn, nếu chọn sai sẽ “tiền mất tật mang”. 

Nắm được tâm lý mua xe sang lướt, Auto Group đã nỗ lực không ngừng xây dựng thành công quy chuẩn kiểm định xe bao gồm 6 giai đoạn, tổng 259 bước. Quy trình kiểm tra xe của đơn vị nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Theo đó, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tham gia kiểm định phải là những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe sang lướt. Những chiếc xe sang được Auto Group phân phối ra thị trường và trao tận tay đến khách hàng cam kết đạt chuẩn chất lượng.

Auto Group rất chú trọng đến quy trình kiểm định xe sang
Auto Group rất chú trọng đến quy trình kiểm định xe sang

Auto Group hiểu được rằng sự thành công của một tập đoàn hay showroom không chỉ dừng lại ở việc bán được xe mà còn là khách hàng cảm thấy số tiền mua xe có đáng bỏ ra không. Do đó, chủ tịch Bằng Nguyễn đã xây dựng những chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng, không chỉ bán xe mà Auto Group còn bán trách nhiệm, đồng hành cùng khách hàng trọn đời. Sự đồng hành như một lời khẳng định chắc chắn về trải nghiệm tuyệt vời mà Auto Group mang đến cho khách hàng.

Ngay khi bước chân vào showroom hay gọi điện tư vấn, bạn đã trở thành khách hàng của Auto Group. Dù bạn chỉ đến tham quan hay tìm hiểu đều được nhân viên hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thông tin về vận hành, tình trạng xe, báo giá, bảng kiểm định xe.

Trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hành, bảo dưỡng hay các chương trình khuyến mãi hậu mãi như bảo dưỡng trọn đời,mua xe trả góp lãi suất thấp, mua bán và trao đổi xe cũ, các gói quà tặng lên đến 50 triệu đồng….

Không dừng lại đó, nhân viên Auto Group sẽ có trách nhiệm thông báo đến bạn thời hạn bảo hành sắp tới, sắp xếp kỹ thuật viên bảo dưỡng xe hoặc giao xe đến tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

Ứng dụng công nghệ AI giúp minh bạch trong định giá xe

Thị trường xe sang lướt ngày càng thiếu sự minh bạch dẫn đến các thông tin về xe và giá cả đều tư vấn sai sự thật. Thậm chí, nhiều địa chỉ showroom còn nhìn mặt khách hàng để báo giá xe, giá xe không được công khai rõ ràng.

Nhằm minh bạch trong giá bán, giúp khách hàng có thể an tâm khi mua xe sang lướt đã qua sử dụng, Auto Group đã tiên phong sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào định giá xe, kiến tạo một Hệ sinh thái MINH BẠCH cho xe sang lướt.

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI được Auto Group ứng dụng thành công trong định giá xe
Công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI được Auto Group ứng dụng thành công trong định giá xe

Công nghệ trí tuệ nhân tạo này cho phép người dùng có thể ước tính được giá trị thật sự của một chiếc xe thông qua những phân tích đa chiều và hình ảnh thu nhận được. Từ đó, khách hàng có thể biết gần như chính xác giá trị của chiếc xe mà không cần phải đợi bên thứ 3 kiểm định.

Vì vậy, khách hàng khi mua xe sang lướt tại Auto Group không còn lo lắng về việc mua “hớ giá”, giao dịch mua bán trở nên minh bạch và công khai tuyệt đối. Đây chính là điều khác biệt giúp cho Auto Group được khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Ngoài công nghệ AI, Auto Group còn ứng dụng thêm công nghệ hình ảnh VR/ AR. Công nghệ này tuy đã có từ lâu nhưng được tích hợp trên điện thoại di động giúp khách hàng ở xa có nhu cầu xem xe có thể quan sát được rõ nét từng chi tiết xe.

Thần tốc trong giao dịch, bảo mật thông tin tuyệt đối

Có thể nói rằng, tốc độ là con chốt quyết định sự thành công trong kinh doanh. Tốc độ Auto Group làm được chính là công nghệ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng đến mua xe hầu hết là những người có địa vị cao quý, họ rất bận rộn trong công việc. Chính vì thế, Auto Group luôn cố gắng theo kịp thời gian của khách hàng như thần tốc trong việc tư vấn, xử lý, tiến hành giao dịch với khách. Tất cả phải đảm sự chính xác TUYỆT ĐỐI.

Khi khách hàng có nhu cầu xem xe, Auto Group nhanh chóng xếp lịch hẹn và kiểm tra xe để khách hàng không mất công chờ đợi. Thậm chí, nếu khách hàng không có thời gian đến showroom, Auto Group sẵn sàng mang xe đến tận nơi để khách hàng kiểm tra và lái thử.

Hình ảnh khách hàng lái thử xe tận nhà
Hình ảnh khách hàng lái thử xe tận nhà

Hơn hết, tất cả các thông tin khách hàng cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối với bên thứ ba. Nếu thông tin khách hàng bị lộ, Auto Group sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

So với những sàn mua bán trực tuyến “cò môi” trên thị trường không có sự bảo đảm về chất lượng và minh bạch về giá bán thì Auto Group chính là địa chỉ tuyệt vời để khách hàng tìm đến khi mua xe sang. Với những lợi thế về quy mô, chất lượng, công nghệ, con người thì trong tương lai Auto Group sẽ trở thành một “ông lớn” trên thị trường xe sang lướt & siêu lướt hàng đầu Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
v

Ký Kết Hợp Tác Cùng Nhau Phát Triển Giữa AutoGroup Và GolfGroup

Sau nhiều năm ấp ủ và nỗ lực, hệ sinh thái  “Xế sang AutoGroup và Golf quý tộc” đầu tiên tại Việt Nam chính thức…
Auto Plays xưởng độ xe đa dạng các dịch vụ sửa chữa

Trước Khi Độ Xe Tại Auto Plays, Bạn Nhất Định Phải Biết 5 Điều Này

Auto Plays được biết là xưởng độ xe chuyên nghiệp đã “lột xác” cho hàng trăm chiếc xe hơi. Nếu bạn đang cân nhắc đến…
Chương trình SALE LỚN CHỐT NĂM cuối cùng của Alo Auto

Giáng Sinh Linh Đình – Đón Sale Cực Đỉnh Cùng Alo Auto!

Hòa mình cùng không khí săn sale mùa lễ hội, Alo Auto tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng…
Alo Auto chào đón năm mới 2022

Alo Auto 2022 “NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI – CHÀO ĐÓN NĂM MỚI”

Năm 2021 khép lại, năm 2022 rực rỡ đến, bạn đã chuẩn bị gì cho chiếc "xế yêu" của mình. Hãy dành một chút thời…
Lễ ký kết hợp tác giữa AutpGroup và Qũy đầu tư phát triển Hàn Quốc

AutoGroup Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập Và Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang

Vào ngày 11/11/2021, sự kiện AutoGroup kỷ niệm 2 năm thành lập của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng diễn ra thành công tốt đẹp…
AloAuto - Đơn vị chuyên phân phối phụ tùng, phụ kiện xe hơi cao cấp

Ra mắt nền tảng AloAuto – Gọi là có: Mắt xích quan trọng của hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup

Ngày 11/11/2021, hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup chính thức ra mắt nền tảng AloAuto - Thế giới phụ kiện, phụ tùng sang trọng,…
Alo Auto đón tết Nhâm Dần 2022

Chương Trình “Trang Hoàng Xế Cưng – Rộn Ràng Đón Tết” Cùng Alo Auto

Khép lại năm Tân Sửu nhiều biến động, sẵn sàng khởi động cho năm Nhâm Dần 2022 VỮNG CHÃI - KHỎE MẠNH - TÀI LỘC,…
Alo Auto siêu sale 12/12

Alo Auto 12.12: Sale To Cuối Năm – Tặng Quà Cực Chất

Khuyến mãi 12/12 là một trong những chương trình Alo Auto “chơi lớn” tri ân tới khách hàng bằng cách giảm giá sâu hàng loạt…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua