Trước Khi Độ Xe Tại Auto Plays, Bạn Nhất Định Phải Biết 5 Điều Này

Auto Plays được biết là xưởng độ xe chuyên nghiệp đã “lột xác” cho hàng trăm chiếc xe hơi. Nếu bạn đang cân nhắc đến việc có nên độ xe tại Auto Plays hay không thì không nên bỏ qua những thông tin bên dưới. Bài viết sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất!

Độ xe không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam vì tính phổ biến của nó và một phần dân số nước ta ngày càng trẻ hóa. Nhu cầu chơi xe và độ xe ngày càng một gia tăng và không có chiều hướng thuyên giảm.

Nắm bắt được vấn đề trên, Auto Group nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực độ xe và mở rộng việc kinh doanh của mình bằng xưởng độ xe chuyên nghiệp Auto Plays được nhiều người biết đến.

Thực hư phong cách độ xe và chất lượng tại xưởng như thế nào? Liệu số tiền khách hàng bỏ ra khi độ xe có xứng đáng không? Liệu những dòng quảng cáo và feedback trên mạng có tồn tại điểm trừ nào?

Dưới đây là 5 điều bạn nhất định phải biết trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” “biến hóa xế cưng” của mình tại xưởng Auto Plays.

Mắt xích quan trọng của Hệ sinh thái xe sang lướt AUTO GROUP

Như đã đề cập ở trên, xưởng độ xe Auto Plays là một mắt xích trực thuộc Hệ sinh thái Auto Group được ra mắt cách đây không lâu nhưng khẳng định được vị thế, sự minh bạch trong ngành.

Mắt xích này đem đến một nguồn doanh thu tương lớn đến sự phát triển của Auto Group. Được phát triển với sứ mệnh phục sự khách hàng một cách trọn vẹn, xứng tầm giá cũng như chất lượng.

Tự hào là một thành viên của hệ sinh thái AutoGroup
Tự hào là một thành viên của hệ sinh thái AutoGroup

Nói đôi điều về Auto Group, đây là Hệ sinh thái xe sang lướt toàn diện nhất hiện nay, được trang bị đầy đủ các tiện ích mà khách hàng đang tìm kiếm. Trong một sự kiện của công ty, chủ tịch HĐQT Auto Group Nguyễn Văn Bằng chia sẻ rằng:

“Auto Group được thành lập cách đây không lâu, trong những năm đó tôi luôn cố gắng định vị Auto Group trở thành thương hiệu minh bạch trên thị trường. Sự bứt phá của một tân binh mới dù rất khó khăn nhưng toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên Auto Group không hề chùn bước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Auto Group đã mở rộng quy mô hoạt động rất đa dạng, toàn diện, bền vững. Cụ thể, Hệ sinh thái không chỉ dừng lại ở việc trao đổi xe mà còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh phụ kiện, thậm chí là chăm sóc, bảo dưỡng, độ xe ô tô.

  • Hệ thống showroom, showroom liên kết toàn quốc: Bao gồm 7 showroom: cung cấp đầy đủ các dòng xe sang hot trên thị trường.
  • Hệ thống gara, gara liên kết toàn quốc.
  • Thế giới phụ kiện Alo Auto: Cung cấp +1.000 sản phẩm cao cấp, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.
  • Xưởng độ xe Auto Plays: Mang đến hàng nghìn phong cách độ xe chuyên nghiệp, độc bản, cá tính.

Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào trở thành nơi kết nối các nguồn lực trong ngành với các thành viên đầy tiềm năng như: Đơn vị truyền thông ô tô – Auto Media, Viện công nghệ kỹ thuật ô tô Auto+ hay Câu lạc bộ Doanh nhân kinh doanh ô tô, trang mạng xã hội Nghiện xế hộp, Người mua xe”.

Dù là thương hiệu mới nổi nhưng quy tụ đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia tay nghề cao.

Nhìn chung, xưởng độ xe Auto Plays là một trong những địa chỉ uy tín về chăm sóc, độ xe mà bạn không nên bỏ qua. Xuất phát từ thương hiệu lớn trên thị trường, được đầu tư nguồn tài chính và nhân lực khủng.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lắng nghe các chuyên gia đầu ngành trong ô tô nói gì về xưởng độ xe Auto Plays trước khi đưa ra quyết định của mình.

Theo giới chuyên gia đầu ngành đánh giá, Auto Plays làm nên uy tín chính là nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên, chuyên gia, kỹ thuật viên gạo cội hàng đầu về lĩnh vực sửa chữa, chăm sóc, độ xe. Họ có nhiều năm công tác, từng tự tay độ xe sang cho người nổi tiếng, doanh nhân trong nước.

Tất cả kỹ thuật viên tại xưởng đều được tuyển chọn rất cẩn thận, đều trải qua quá trình đào tạo bài bản trong nước, thậm chí nước ngoài. Có nhiều dành rất nhiều thời gian, tâm huyết tìm tòi, tạo ra các phong cách độ xe độc đáo để “biến hóa” xe trở nên độc nhất.

Xưởng Auto Plays sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm
Xưởng Auto Plays sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Họ là người có kỹ năng, biết giao tiếp và ứng xử rất chuẩn mực với khách. Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia tại xưởng phục vụ khách hàng rất chu đáo, tận tình. 

Bên cạnh đó, cần phải nhắc đến đội ngũ tư vấn viên của xưởng rất năng động, khéo léo, am hiểu rất nhiều kiến thức về ô tô và nắm chắc về từng gói độ xe, phong cách độ xe. Tư vấn viên làm việc 24/7, hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng yêu cầu.

Nỗ lực mang đến các dịch vụ chăm sóc, độ xe chuyên nghiệp

Phong trào độ xe ô tô hiện nay không còn xa lạ bởi chủ xe luôn mong muốn “xế yêu” của mình trở nên độc đáo, khác biệt, đẳng cấp hơn. Auto Plays là xưởng độ xe chuyên nghiệp, uy tín, thợ kỹ thuật giỏi, tay nghề có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Auto Plays nỗ lực từng ngày đem đến dịch vụ độ xe chuyên nghiệp, chất lượng và đa dạng đến khách hàng. Tại đây, Auto Plays có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc, trong mọi thời điểm, mọi điều kiện thời tiết, gara rộng rãi, với sức chứa đến hàng chục xe.

Xưởng độ xe với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng. Vì vậy độ xe tại Auto Plays giúp chiếc của bạn trở nên độc, chất, lạ, ngầu với đúng phong cách của bạn hay là độ một vài bộ phận ngoại thất. Thậm chí, Auto Plays chỉ điểm độ nhẹ decal, tem nhãn cũng giúp xe của bạn trở nên khác biệt.

Một số phong cách độ xe ô tô thành công tại xưởng Auto Plays mà bạn có thể tham khảo như:

Độ nội thất ô tô

Dịch vụ độ nội thất cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu ngoại thất giúp cho hình dáng của xe thêm long lanh khiến ai cũng ngước nhìn thì nội thất phục vụ cho sự tiện nghi, trải nghiệm đẳng cấp.

Trong hạng mục độ nội thất tại xưởng độ xe Auto Plays, khách hàng có thể tìm kiếm được rất nhiều dịch vụ độ nội thất phù hợp với bất cứ dòng xe nào như: bọc ghế da, đổi màu nội thất, độ ghế chỉnh điện ô tô, độ âm thanh xe hơi.

Độ nội thất là dịch vụ được nhiều người quan tâm
Độ nội thất là dịch vụ được nhiều người quan tâm

Độ ngoại thất xe ô tô 

Dịch vụ độ ngoại thất ô tô tại Auto Plays cung cấp rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Đa dạng phong cách từ sang trọng, lịch lãm đến đẳng cấp, quyền lực phù hợp với phong cách của từng chủ nhân. 

Độ ngoại thất ô tô ở đây có rất nhiều hạng mục, trong số đó phổ biến như độ bodykits, độ tem dán, độ decal, độ đèn.

  • Độ bodykits: Auto Plays tập trung chủ yếu vào việc thay đổi cản trước, cản sau, thân và hai bên hông xe.
  • Độ tem dan, decal: Các loại tem dán sử dụng được thiết kế sẵn hoặc Auto Plays sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế theo sở thích, nhu cầu của mình. Sự biến tấu của những mẫu decal sẽ đem đến cho xế yêu của bạn một diện mạo mới lạ, độc đáo.
  • Độ đèn: Phần mặt tiền này rất được chú trọng vì chi phí vừa phải nhưng giúp đầu xe trở nên bắt mắt, ấn tượng và sang trọng. Một số phong cách độ đèn tại xưởng chất lừ như bi xenon, Angle eyes, dải LED khối, dải LED dạ quang… 

Lên đời xe

Ngoài độ nội thất và ngoại thất, Auto Plays có thêm một hạng mục độ xe cao cấp chính là lên đời xe cũ mà khách hàng không thể bỏ qua. Với những khách hàng không muốn thay xe nhưng xe đã lỗi thời, cũ có thể tìm đến Auto Plays để tân trang.

Auto Plays đã xử lý rất nhiều các xe sang cũ “lột xác” hoàn hảo khiến chủ xe vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ như:

  • Lexus GX460 2009-2012 thành 2013-2019
  • BMW X5 E70 2006 – 2010 lên X5 E70 LCI 2011 – 2014
  • Mercedes Benz GLC đời cũ ( 2016-2019 ) lên đời mới ( 2020 )
  • Độ Mercedes E180, độ E200 , độ E250 nâng cấp lên E300 (2020-2021)
Hình ảnh xe trước và sau khi lên đời tại xưởng
Hình ảnh xe trước và sau khi lên đời tại xưởng

Auto Plays còn rất nhiều các gói độ theo xe full option mà khách hàng cũng có thể tham khảo như Gói độ full xe, gói tân trang nội thất xe mới…

Ngoài dịch các hạng mục về độ xe, xưởng độ xe Auto Plays của Auto Group còn có thêm các hạng mục về chăm sóc xe, dọn vệ sinh xe, sửa chữa và bảo dưỡng xe trọn gói cho khách hàng.

Đồng thời Auto Plays còn cung cấp phụ tùng ô tô từ nhỏ đến mặt hàng độc đáo, hiếm có trong thời gian vô cùng nhanh chóng.

Sử dụng phụ kiện, phụ tùng chính hãng, chất lượng

Khi tìm đến Auto Plays độ xe hoặc sửa chữa, khách hàng có thể an tâm một điều về các phụ kiện, phụ tùng tại đây hoàn toàn chất lượng và chính hãng. Các linh kiện được lắp ráp đều đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi nhập về.

Hầu hết các phụ tùng đang được sử dụng tại xưởng đều được nhập khẩu từ các quốc gia đầu ngành ô tô như Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Ngoài ưu thế về chất lượng thì mẫu mã phụ kiện, phụ tùng tại xưởng cũng được đánh giá rất cao. Phụ tùng đa dạng, có sẵn, đa dạng hơn 30 dòng xe như Honda, Vinfast, Hyundai hay đến Mercedes, BMW, Lexus…

Phụ tùng ô tô Cần Thơ
Xưởng kinh doanh đa dạng các mặt hàng phụ tùng chính hãng

Chi phí hợp lý, cạnh tranh, thời gian lắp đặt nhanh chóng

Auto Plays cung cấp tất cả các dịch vụ về độ xe ô tô với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Tất cả đều do chuyên viên có tay nghề cao đảm nhận nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tìm đến.

So với các địa chỉ khác, Auto Plays luôn minh bạch trong tất cả các giao dịch, giá bán được công khai một cách rõ ràng, báo giá một cách chính xác. Khách hàng muốn biết chi tiết từng sản phẩm đều được nhân viên báo giá một cách nhiệt tình, đầy đủ hoặc bạn có thể tìm kiếm trên website của xưởng: autoplays.vn.

Bên cạnh đó, phụ tùng, phụ kiện đều có sẵn nên khách hàng sau khi lựa chọn được hạng mục độ, xe sẽ được nhanh chóng tiến hành “biến hóa”. Hầu hết với các dịch vụ độ đèn, độ âm, độ ánh sáng hoặc độ body kits sẽ mất 1 ngày. Các dịch vụ nâng đời xe sẽ mất từ 36 đến 48 tiếng.

Auto Plays xưởng độ xe đa dạng các dịch vụ sửa chữa
Auto Plays xưởng độ xe đa dạng các dịch vụ sửa chữa

Auto Plays có khu vực phòng chờ dành riêng cho khách hàng, được trang bị đầy đủ tiện ích như bàn ghế, điều hành, mạng internet, nhà vệ sinh… Vì thế khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà.

Với dịch vụ độ xe đa dạng, chi phí hợp lý, phong cách độc và lạ, Auto Plays sẽ giúp bạn tân trang, làm đẹp “xế yêu” của mình. Từ 5 điều chỉ ra ở trên, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi có nên độ xe tại xưởng Auto Plays hay không? Liên hệ ngay đến Auto Plays để lựa chọn cho xế yêu diện mạo mới mẻ, độc bản số 1.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Alo Auto đón tết Nhâm Dần 2022

Chương Trình “Trang Hoàng Xế Cưng – Rộn Ràng Đón Tết” Cùng Alo Auto

Khép lại năm Tân Sửu nhiều biến động, sẵn sàng khởi động cho năm Nhâm Dần 2022 VỮNG CHÃI - KHỎE MẠNH - TÀI LỘC,…
Chương trình SALE LỚN CHỐT NĂM cuối cùng của Alo Auto

Giáng Sinh Linh Đình – Đón Sale Cực Đỉnh Cùng Alo Auto!

Hòa mình cùng không khí săn sale mùa lễ hội, Alo Auto tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng…
v

Ký Kết Hợp Tác Cùng Nhau Phát Triển Giữa AutoGroup Và GolfGroup

Sau nhiều năm ấp ủ và nỗ lực, hệ sinh thái  “Xế sang AutoGroup và Golf quý tộc” đầu tiên tại Việt Nam chính thức…
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc điều hành AutoGroup nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ Giải đấu

AutoGroup Đồng Hành Tài Trợ GGA 3D Championship – Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ 5

Tiếp nối với thành công từ những mùa giải trước, Giải GGA 3D Championship - Giải Golf tri ân “Người lái đò” ngành Golf lần…
Lễ ký kết hợp tác giữa AutpGroup và Qũy đầu tư phát triển Hàn Quốc

AutoGroup Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập Và Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang

Vào ngày 11/11/2021, sự kiện AutoGroup kỷ niệm 2 năm thành lập của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng diễn ra thành công tốt đẹp…
Alo Auto siêu sale 12/12

Alo Auto 12.12: Sale To Cuối Năm – Tặng Quà Cực Chất

Khuyến mãi 12/12 là một trong những chương trình Alo Auto “chơi lớn” tri ân tới khách hàng bằng cách giảm giá sâu hàng loạt…
Phụ kiện ô tô Alo Auto

Alo Auto – Địa Chỉ Mua Sắm Phụ Kiện, Nội Thất Ô Tô Đẳng Cấp

Nhu cầu tân trang, chăm sóc xe hơi ngày càng gia tăng nên có rất nhiều địa chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”. Với…
AloAuto - Đơn vị chuyên phân phối phụ tùng, phụ kiện xe hơi cao cấp

Ra mắt nền tảng AloAuto – Gọi là có: Mắt xích quan trọng của hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup

Ngày 11/11/2021, hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup chính thức ra mắt nền tảng AloAuto - Thế giới phụ kiện, phụ tùng sang trọng,…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua