Kinh Nghiệm Mua Phụ Kiện Ô Tô Chính Hãng [Chuyên Gia Chia Sẻ]

Kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô, phụ tùng chính hãng cho từng loại xe khiến nhiều người vô cùng đau đầu. Ô tô ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống và đồng nghĩa với việc đó là thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô vô cùng đa dạng. Ngay sau đây là những tổng hợp vô cùng hữu ích về cách lựa chọn phụ tùng, phụ kiện cho từng dòng xe được các chuyên gia ô tô có hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ.

Vì sao nên mua tùng, phụ kiện ô tô chính hãng?

Các chuyên gia ô tô nhấn mạnh rằng, mỗi phụ kiện, phụ tùng của từng loại ô tô đều phải được nghiên cứu và đo đạc một cách kỹ lưỡng. Vì thế mua sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cao nhất. 

Dưới đây là 5 lý do khách hàng nên lựa chọn mua phụ tùng, phụ kiện chính hãng:

  1. Mức giá hợp lý hơn

Do ngày này nhiều người có thu nhập cao và có khả năng sở hữu cho mình những chiếc xe sang nên thị trường ô tô Việt Nam ngày đang đa dạng. 

Các phụ kiện, phụ tùng được nhập khẩu về rất nhanh chóng và có mức giá hợp lý.

  1. Chất lượng cao

Phụ tùng chính hãng được nhà sản xuất nghiên cứu và đáp ứng một cách tiêu chuẩn và kiểm nghiệm nghiêm ngặt phù hợp với xe. Vì thế, khi mua hàng chính hãng khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Mua phụ kiện ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng bền vững
Mua phụ kiện ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng bền vững
  1. Được bảo hành chính hãng

Chỉ có các sản phẩm chính hãng mới được bảo hành bởi nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả hàng trong thời gian quy định mà không mất bất cứ chi phí nào.

  1. Tính thương tích 100% từng chi tiết

Đây chính là tiêu chuẩn khó nhất giúp phân biệt hàng giả và hàng chính hãng.

Để vận hành một chiếc xe được bền bỉ, êm dịu và trơn tru trong thời gian dài thì phụ tùng thay thế cần phải có tính thương thích. Hay phụ kiện nội ngoại thất phải phù hợp với xe.

Để làm được điều này, chỉ có phụ tùng, phụ kiện chính hãng mới đáp ứng được.

  1. Khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng

Chiếc xe là tài sản lớn và phương tiện đi lại của khách hàng. Do đó, khách hàng luôn chăm sóc và tân trang xế yêu bằng các sản phẩm chất lượng, Mua được phụ kiện chính hãng sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên sang chảnh cũng như đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Không những thế, chủ xe cũng không cần sợ hãi về các vấn đề trục trặc phát sinh do phụ tùng kém chất lượng.

Kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô, phụ tùng chính hãng cho từng loại xe như thế nào?

Để mua được phụ tùng, phụ kiện ô tô chính hãng phù hợp cho từng dòng xe, bạn nên bỏ túi 4 kinh nghiệm được “chắt lọc” sau đây:

1. Nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc, xuất xử của phụ kiện, phụ tùng là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bất cứ người chủ xe nào cũng phải quan tâm.

Trước khi mua phụ tùng thay thế cho xe bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu, mã vạch hàng hóa, ngày sản xuất, nơi sản xuất trên bao bì sản phẩm. Các thông tin trên sản phẩm phải thật sự rõ ràng, sắc nét…

Mỗi bao bì đóng gói của phụ tùng đều được thiết kế riêng theo từng hãng xe, theo quy định chung của nhà sản xuất và có tem mác. Vì vậy, trước khi nhận hàng bạn cần chú ý đến vấn đề này để không mua phải hàng giả.

Đối với phụ kiện, bạn cũng kiểm tra tương tự, chú ý đến thương hiệu. Đối với các loại thảm bạn cần quan tâm đến chất liệu, được làm thủ công hay sản xuất dây chuyền.

Chỉ lựa chọn mua tại các địa chỉ uy tín, an toàn
Chỉ lựa chọn mua tại các địa chỉ uy tín, an toàn

2. Hiểu rõ về đặc điểm của xe

Mỗi loại xe đều có những thông số kỹ thuật riêng, kiểu dáng… Vì thế kích thước của mỗi phụ kiện, phụ tùng sẽ là khác nhau.

Chính vì thế, bạn cần phải nắm được xe mình là dòng xe gì, thuộc thương hiệu nào, có những đặc điểm kỹ thuật nào để tìm được phụ tùng, phụ kiện phù hợp. Tránh phải trường hợp, bạn mua các sản phẩm nhỏ hơn, lớn hơn so với xe. Dẫn đến tình trạng mua về không sử dụng được, gây lãng phí.

Ví dụ, nếu bạn có ý định mua thảm lót sàn ô tô, thì sẽ có đa dạng các thuộc tính của dòng xe cho bạn lựa chọn. Nếu xe bạn là dòng xe BMW X1 2016 sẽ có kích thước thảm chênh lệch với Mercedes C300.

3. Mua phụ tùng, phụ kiện phải có tem chống hàng giả, hàng nhái

Trước khi bán ra ngoài, các loại phụ kiện, phụ tùng chính hãng sẽ được kiểm tra một cách vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận. Hầu hết, các loại phụ tùng của các thương hiệu xe sang nổi tiếng đều được dán tem chống hàng giả trên bao bì và mã vạch để check code.

Trong quá trình mua sắm hoặc nhận hàng nếu bạn nhận thấy phần tem chống hàng giả bị rách, mờ, thiếu số tuyệt đối không nên mua và nhận hàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thêm mã VIN, CODE để đối chiếu với sản phẩm của nhà sản xuất.

Lựa chọn sản phẩm phụ tùng đầy đủ tiêm mác, số VIN, CODE
Lựa chọn sản phẩm phụ tùng đầy đủ tiêm mác, số VIN, CODE

4. Chỉ mua phụ kiện, phụ tùng ô tô các địa chỉ tin cậy

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm, hàng nghìn cơ sở buôn bán và sản xuất phụ tùng, phụ kiện nhái hàng chính hãng được bày bán. Đặc biệt các sản phẩm phụ tùng bị làm nhái như lọc gió, má phanh, lọc dầu hay phụ kiện như đồ công nghệ, thảm lót sàn kém chất lượng… Tất cả các sản phẩm nhái, giả đều được sản xuất một cách vô cùng tinh vi, tinh xảo, có kiểu dáng, mẫu mã giống hàng thật đến 99%.

Vì thế, bạn chỉ nên chọn mua phụ kiện, đồ chơi, phụ tùng ô tô tại các cửa hàng, showroom uy tín, phân phối chính hãng của từng hãng xe.

Không những thế, lựa chọn các cửa hàng có chính sách mua hàng, hoàn trả, bảo hành cụ thể. Thậm chí, bạn cần chọn mua tại các địa chỉ có mức giá niêm yết rõ ràng, không ép giá, tăng giá hay giảm giá một cách bất thường.

Những địa chỉ bán hàng nhái thường “chào hàng” một cách siêu rẻ để đánh vào tâm lý người mua so với các đại lý chính hãng.

Địa chỉ mua phụ tùng, phụ kiện ô tô chất lượng, giá ưu đãi toàn quốc

Theo các chuyên gia, việc lựa chọn một cửa hàng phụ kiện, phụ tùng ô tô chính hãng, đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Theo khảo sát và thống kê ý kiến cũng như kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô, phụ tùng xe hơi của các chuyên gia, AloAuto là địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng ô tô giá rẻ chất lượng, shop phụ kiện, đồ chơi cho từng loại xe với mẫu mã đa dạng, chất lượng hợp lý tại Hà Nội. Nếu bạn ở các tỉnh thành khác hoàn toàn có thể đặt mua online và thanh toán tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

AloAuto - Điểm mua sắm quen thuộc của người dùng xe hơi Hà Thành
AloAuto – Điểm mua sắm quen thuộc của người dùng xe hơi Hà Thành

Dưới đây là những lý do mà các chuyên gia đánh giá AloAuto là địa chỉ bán đồ chơi, phụ kiện, phụ tùng tốt nhất Hà Nội:

AloAuto – Mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái AutoGroup – Tập đoàn ô tô hàng đầu Việt Nam

Hiện nay trên thị trường, thương hiệu AutoGroup được phủ sóng mạnh mẽ và thu hút rất nhiều báo chí. Là một “ông lớn” thống trị thị trường xe sang lướt Việt Nam, luôn nằm trong Top các doanh nghiệp kinh doanh ô tô xuất sắc nhất nước cả nước.

AutoGroup thu hút rất nhiều khách hàng bởi hệ sinh thái hơn 100 showroom và showroom liên kết trải dài từ Bắc vào Nam.

Không những thế, trong hệ sinh thái AutoGroup bao gồm rất nhiều các mắt xích quan trọng như Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới BMW, Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto cùng với hệ thống gara và gara liên kết.

Là một trong những dự án mũi nhọn của Hệ sinh thái AutoGroup
Là một trong những dự án mũi nhọn của Hệ sinh thái AutoGroup

Kế thừa và phát triển từ những thế mạnh vốn có của từ AutoGroup, AloAuto ngày càng khẳng định vị thế và chỗ đứng trên thị trường phụ kiện, phụ tùng. Với thành tự vô cùng to lớn chính là 10.000 khách hàng thân thiết từ mọi tầng lớp, trong đó có cả giới thượng lưu, quý tộc.

Thiên đường mua sắm phụ kiện, phụ tùng ô tô chất lượng hàng đầu Việt Nam

AloAuto – Gọi là có là thương hiệu phụ kiện, phụ tùng vô cùng đáng tin cậy. Luôn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đồ chơi ô tô với chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý để không làm ảnh hưởng đến ngoại hình, vận hành của những chiếc “xế cưng”.

Kể từ khi ra đời đến giờ, AloAuto luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã mới nhất của từng dòng sản phẩm với hơn 1000+ sản phẩm đa dạng các dòng xe từ xe bình dân đến các loại xe sang đẳng cấp như Mercedes, Roll Royce, Audi, Lexus, Bentley, Honda, Mazda, Toyota…

Website AloAuto đa dạng mẫu mã về sản phẩm, phụ kiện
Website AloAuto đa dạng mẫu mã về sản phẩm, phụ kiện

Khi đến với AloAuto, khách hàng sẽ thỏa thích mua sắm và chọn lựa các phụ kiện, phụ tùng để tân trang cho “xế yêu”.

Hiện nay, AloAuto đang kinh doanh các dòng sản phẩm như sau:

  • Đồ công nghệ: Camera hành trình của các thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, VaVa…
  • Thảm lót sàn ô tô: Các loại thảm da cao cấp 5D, 6D, 8D, thảm 360…
  • Thảm lót cốp: Các loại thảm bằng cao su tự nhiên, da cao cấp như nappa, PVC, PE…
  • Thảm taplo: Thảm làm từ da cao cấp, nỉ, nhung cao cấp…
  • Gối tựa đầu, tựa lưng: Có kích thước và mẫu mã đa dạng, được làm từ cao su non mềm mại…
  • Bạt che ô tô: Chất lượng từ da, không dệt phù hợp với nhiều dòng xe.
  • Bọc bảo vệ vô lăng: Da cao cấp, nhiều màu sắc, có hệ thống massage tay…
  • Phụ tùng động cơ: Piston, xilanh, bình xăng, két nước, bugi… nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng.
  • Phụ tùng gầm: Má phanh trước, dây côn, lốp, vô lăng… được kiểm tra kỹ lưỡng, tem mác đầy đủ, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phụ tùng thân – vỏ: Kính chắn gió, capo, gương chiếu hậu, cánh cửa…
  • Phụ tùng điện – điều hòa: Giàn nóng, giàn lạnh, còi, đèn pha…
  • Phụ kiện, phụ tùng khác…

Các sản phẩm đều được cam kết trong tình trạng sẵn hàng, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Không những thế, các sản phẩm phụ kiện, phụ tùng tại AloAuto đều được đảm bảo hàng thật giống hình cung cấp 100%, chất lượng sản phẩm đúng như quảng cáo. Thậm chí, khách hàng sẽ được cung cấp các hình ảnh 3D, 4D chân thực, sắc nét thông qua công nghệ VR 360.

AloAuto ứng dụng công nghệ mua sắm hiện đại
AloAuto ứng dụng công nghệ mua sắm hiện đại

AloAuto sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng với những mặt hàng thảm lót sàn, camera hành trình, đồ ngoại thất mà đơn vị cung cấp. Tất cả luôn đảm bảo tiêu đạt đủ các tiêu chí: bền, đẹp, rẻ, bảo hành lâu đời.

Kinh doanh MINH BẠCH, RÕ RÀNG, TẬN TÂM

Lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm phụ kiện, phụ tùng tốt hiện nay rất khó bởi vì các đơn vị luôn đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Khách hàng không “tỉnh táo” hoàn toàn sẽ bị lừa gạt mua phải hàng kém chất lượng với mức giá “trên trời”. Nhưng đối với AloAuto mọi chính sách, giá bán đều được công khai một cách minh bạch, cạnh tranh theo thị trường, nghĩ đến quyền lợi khách hàng.

Cam kết minh bạch về giá cả, rõ ràng về nguồn gốc

Với phương châm hoạt động “Phục vụ quyền khách hàng là số 1, xem khách hàng tri kỷ, bán hàng bán kèm trách nhiệm” nên các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều minh bạch về giá cả và rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ để khách hàng thật sự hài lòng và an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm được bán tại AloAuto đều được nhập từ các xưởng sản xuất có tiếng tại Việt Nam hoặc các sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan hay các thương hiệu có tiếng. 

Nhận giao hàng toàn quốc

AloAuto liên kết trực tiếp với hàng loạt các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nên không giới hạn vị trí địa lý và thời gian giao hàng rất nhanh chỉ mất từ 3 đến 7 ngày.

Không những thế, các đơn vị hợp tác của AloAuto không giới hạn về kích thước cũng như trọng lượng nên quý khách hàng chỉ mất chưa đến 30 nghìn tiền phí vận chuyển.

Khách hàng chỉ cần liên hệ đến AloAuto trên website hoặc theo số 093.607.75.94 để đặt hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận và gói hàng gửi đến đúng địa chỉ yêu cầu của quý khách trong thời sớm nhất.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tượng tự như các shop, nếu bạn mua hàng online tại AloAuto sẽ được cam kết kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của AloAuto. AloAuto luôn mong muốn khách hàng mua sắm một cách an toàn và nhận về những sản phẩm tốt nhất.

Chính sách đổi trả hàng rõ ràng, hậu mãi tốt

Ông Nguyễn Văn Bằng, chủ tịch hội đồng quản trị AutoGroup và là người sáng lập AloAuto cam kết rằng các phụ kiện, phụ tùng được bán ra ngoài thị trường đều được bảo hành theo đúng quy định của sản phẩm. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ được đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm hoặc bị hư hỏng, lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 3 ngày.

Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng
Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đến với AloAuto, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sắm tốt nhất, chu đáo nhất. Chỉ cần khách hàng nhấc máy gọi điện đến AloAuto đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, rõ ràng. Bất kể là khi khách chưa có ý định mua đều được chia sẻ niềm nở và hỗ trợ 24/7.

Không những thế, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại AloAuto đều được đào tạo một cách bài bản, khoa hoc, am hiểu từng loại phụ kiện, phụ tùng ô tô của từng dòng xe.

Bùng nổ nhiều voucher, chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu nổi tiếng, AloAuto còn tung ra thị trường rất nhiều các voucher, chương trình khuyến mãi, giảm giá như:

  • Chương trình khuyến mãi giảm giá phụ kiện, sản phẩm trực tiếp.
  • Giảm giá khi mua theo combo.
  • Khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng, tuần vàng, chào tháng mới với nhiều voucher giảm từ 100.000 đến 500.000 đồng hoặc giảm từ 5 đến 10% tổng hóa đơn.
  • Khuyến mãi vào các ngày đặc biệt như ngày lễ tết, sinh nhật, Quốc Khánh…
  • Các coupon online giảm giá.
  • Ưu đãi khách hàng thân thiết như giảm giá, tặng kèm các sản phẩm.
  • Mua 1 tặng 1…

Tất cả các mã giảm giá, voucher, coupon, chương trình khuyến mãi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên website aloauto.net hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 093.607.75.94 để được nhận trực tiếp.

AloAuto thường xuyên "bùng nổ" các chương trình khuyến mãi
AloAuto thường xuyên “bùng nổ” các chương trình khuyến mãi

Có thể khẳng định rằng, AloAuto chính là một địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng ô tô độc và lạ chất lượng, tin cậy cho nhiều người sử dụng. Với uy tín và nỗ lực không ngừng nghỉ, AloAuto sẽ ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết và trở thành điểm đến hàng đầu của các bác tài, dân chơi xe.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô, phụ tùng ô tô chính hãng phù hợp với từng loại xe. Việc chăm sóc tốt chiếc xe sẽ giúp “xế hộp” trở nên đẳng cấp, quý tộc, giúp bạn có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp phụ kiện, phụ tùng ô tô cao cấp thì hãy liên hệ ngay đến AloAuto – Gọi là có, phục vụ bạn 24/7.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Những điều cần chú ý khi cúng xe mới hàng tháng

Cúng Xe Hàng Tháng Cần Chuẩn Bị Những Gì Và Lưu Ý

Cúng xe hàng tháng được xem là dịp chủ xe cảm tạ Trời Đất, Thần Linh, Tổ Tiên đã phù hộ độ trì, bảo vệ…
Ký hiệu biển số xe quân đội

Biển Số Quân Đội Là Gì? Ký Hiệu Biển Số Xe Quân Đội Như Thế Nào? 

Biển số xe của quân đội là một trong những biển số xe đặc thù và khác biệt so với biển thông thường của người…
Rèm che nắng dạng xếp được người dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thẩm mỹ

Cách Lắp Rèm Che Nắng Ô Tô Siêu Đơn Giản Ai Cũng Làm Được

Với thời tiết khí hậu nắng nóng ở Việt Nam, hầu như chủ xe nào cũng cần chuẩn bị rèm che nắng cho xế cưng…
Mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô

Mệnh Hỏa Nên Để Gì Trong Xe Ô To Để Bình An, Hút Tài, Hút Lộc

Mệnh hỏa nên để gì trong xe ô to để có thể kìm hãm được sự nóng nảy, mang lại bình an, may mắn trong…
10+ Cách Dịch Biển Số Xe Hài Hước Vô Cùng Bá Đạo

10+ Cách Dịch Biển Số Xe Hài Hước Vô Cùng Bá Đạo

Các cách dịch biển số xe ô tô hiện nay rất đa dạng, từ tuân theo quy luật phong thuỷ - ngũ hành cho tới…
Gợi ý phụ kiện phong thủy cho người mệnh Hỏa

Cách Chọn Phụ Kiện Phong Thủy Ô Tô CHIÊU TÀI, MAY MẮN, PHÁT ĐẠT 

Phụ kiện phong thủy ô tô ngày này trở thành món vật phẩm không thể thiếu khi lựa chọn đồ trang trí trong xe. Những…
Nên lắp camera lùi loại nào tốt nhất

Nên lắp camera lùi loại nào? Camera lùi giá bao nhiêu?

Camera lùi là một món phụ kiện được trang bị phổ biến trên xe ô tô nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn. Một…
Tiết Lộ Cách Tìm Tên Chủ Xe Qua Biển Số Nhanh Nhất [Miễn Phí]

Tiết Lộ Cách Tìm Tên Chủ Xe Qua Biển Số Nhanh Nhất [Miễn Phí]

Tìm tên chủ xe qua biển số được nhiều người áp dụng nhằm tra cứu thông tin về chiếc xe cũng như số khung, số…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua