Top 8 Giá Đỡ Điện Thoại Trên Ô Tô Chất Lượng, Đáng Tiền Mua

Sẽ rất nguy hiểm nếu một ngày tay trái bạn cầm vô lăng, tay phải bạn đang sử dụng điện thoại. Để đảm bảo an toàn và sự tiện lợi khi đi xe dùng smartphone thì những chiếc giá đỡ điện thoại trên ô tô được ra đời. Trên thị trường giá để điện thoại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, thương hiệu khác nhau. Để khách hàng không mất tiền oan, chúng tôi sẽ giới thiệu top 8 giá đỡ điện thoại oto đáng mua, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn mua giá đỡ điện thoại trên ô tô “đáng đồng tiền”

Trước khi bật mí danh sách tên các giá đỡ đặt điện thoại xe hơi tốt nhất thì bạn cần phải nắm được một số tiêu chí cơ bản để lựa chọn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

Mua giá đỡ điện thoại đúng loại

Dựa vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn những loại giá đỡ điện thoại phù hợp khi đang lái xe. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có các loại phổ biến như kẹp khe điều hòa, đế hút chân không, kẹp gắn trực tiếp trên vô lăng, đế nam châm, treo trên gương chiếu hậu…

Phù hợp tài chính

Trung bình một giá đỡ điện thoại có mức giá từ 200.000 – 1.000.000 đồng, tùy thuộc vào chất liệu và thương hiệu. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi mua để không “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng quá trình trải nghiệm.

Tìm hiểu kỹ về chất liệu

Việc lựa chọn một chiếc giá đỡ có chất lượng tốt sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng cũng như đảm bảo điện thoại không bị rơi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn nên chọn giá đỡ điện thoại làm từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống gãy, chống gỉ càng tốt như inox, kim loại thậm chí gỗ.

Khi mua giá đỡ điện thoại trên ô tô cần chú ý đến chất lượng để tránh tình trạng rơi điện thoại
Khi mua giá đỡ điện thoại trên ô tô cần chú ý đến chất lượng để tránh tình trạng rơi điện thoại

Có độ bền cao

Khi mua giá đỡ điện thoại bạn cần phải chắc chắn sản phẩm chắc chắn và cố định được điện thoại khi đang lái xe. Chính vì thế, hãy chọn những chiếc giá đỡ có khả năng bám chắc mọi bề mặt hoặc kẹp cố định.

Có khả năng giảm rung lắc

Giá đỡ điện thoại phải có khả năng giảm rung lắc khi di chuyển để lái xe có thể tập trung khi di chuyển. Nếu bạn mua những chiếc giá điện thoại rẻ tiền làm từ nhựa thì cần chú ý trong quá trình tham gia giao thông.

8 giá đỡ điện thoại trên xe hơi được yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường rất đa dạng về loại phụ kiện ô tô này nhưng chất lượng hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là một số giá đỡ điện thoại rất đáng để mua, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Giá để điện thoại trên ô tô thương hiệu Baseus

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, giá đỡ điện thoại Baseus có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cấu tạo bên trong là miếng silicon bám rất chắc, có 3 điểm ôm vào điện thoại đảm bảo điện thoại được cố định khi ô tô di chuyển. Chân giá đỡ có thể cố định trên nhiều mặt phẳng khác nhau nhờ miếng dán siêu chắc chắn.

Đặc biệt hơn, loại giá đỡ này còn được tích hợp tính năng mở khóa tự động giúp điện thoại dễ dàng lấy ra. Bên cạnh đó, giá đỡ thương hiệu Baseus không làm khách hàng thất vọng khi có thể xoay linh hoạt 360 độ.

Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với mức giá vô cùng hấp chỉ từ 349.000 đồng.

Giá đỡ thương hiệu Baseus có kích thươc nhỏ gọn, bám chặt mọi bề mặt
Giá đỡ thương hiệu Baseus có kích thươc nhỏ gọn, bám chặt mọi bề mặt

2. Giá đỡ điện thoại xoay 360 độ

Sản phẩm giá đỡ điện thoại xoay 360 độ có thể uốn dẻo vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi góc nhìn của lái xe. Được làm từ chất liệu nhựa tốt, sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế hiện đại được lòng rất nhiều khách hàng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có thể điều chỉnh được độ cao, phần đế rất chắc chắn, giá kẹp tiện lợi chống xê dịch.

Khi trang bị phụ kiện này trên ô tô bạn có thể vừa lái xe, vừa nhìn vào màn hình mà không lo sợ mất an toàn. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 459.000 đồng.

3. Hoco – Giá đỡ điện thoại linh hoạt 360 độ, thông minh

Thiết kế giá điện thoại đặt trên xe ô tô thương hiệu Hoco có độ chắc chắn rất cao và vô cùng nhỏ gọn. Màu chủ đạo là tone đen nên sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng và làm nổi bật nội thất xe.

Được làm từ chất liệu nhựa ABS và PVC cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao và hạn chế tình trạng rung lắc khi xe di chuyển. Điểm cộng tiếp theo là giá đỡ Haco có thể xoay linh động 360 độ.

Hiện tại, giá đỡ điện thoại Haco được rất nhiều người lựa chọn vì mức giá khá phải chăng chỉ từ 200.000 đồng.

Giá đặt điện thoại Hoco có khả năng xoay linh hoạt 360 độ
Giá đặt điện thoại Hoco có khả năng xoay linh hoạt 360 độ

4. Giá đỡ điện thoại xe hơi Popsockets

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giá đỡ nhỏ gọn, xinh xắn nhưng độ bền phải cao thì không nên bỏ qua giá đỡ đa năng Popsockets in hình. Sản phẩm này khá tiện lợi vì có chỗ để bạn quấn tai nghe. 

Tuy chất liệu làm tự nhựa nhưng đem đến cho người dùng sự dễ chịu, không có mùi và dễ dàng cầm nắm. Điểm trừ của sản phẩm chính là không thể điều chỉnh được các góc quay mong muốn.

Giá bán rất rẻ, chỉ từ 50.000 đồng/ chiếc.

5. Giá đỡ điện thoại đế chân không 5 cánh

Điểm cộng đầu tiên của giá đỡ điện thoại hút chân không 5 cánh chính là thiết kế độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm được hút chân không 2 đầu có thể gắn được vào rất nhiều các bề mặt trên ô tô và phù hợp các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm chính là có thể điều chỉnh bằng cách xoay theo góc nhìn ngang, dọc, 360 độ.

Giá bán của sản phẩm trung bình chỉ từ 20.000 đến 50.000 đồng tùy loại.

Giá điện thoại chân không 5 cánh có mức giá vô cùng rẻ
Giá điện thoại chân không 5 cánh có mức giá vô cùng rẻ

6. Giá đỡ điện thoại trên xe hơi thương hiệu Philips

Giá điện thoại trên xe ô tô Philips có độ bền rất cao và chống rung lắc tuyệt đối khi xe di chuyển. Sản phẩm được thiết kế là dạng hút chân không, đặt được mọi bề mặt ô tô dễ dàng. Đế của giá đỡ có bộ đế sạc không dây vô cùng tiện lợi để khách hàng có thể sạc điện thoại.

Tương tự như thương hiệu Baseus, thiết bị này cũng được trang bị tính năng khóa, mở và điều chỉnh tự động khi cầm điện thoại. 

Một điểm cộng khác khiến sản phẩm này được yêu thích chính là độ bền rất cao, khả năng xoay 360 độ và uốn dẻo đem lại nhiều góc nhìn siêu rộng cho người sử dụng.

Hiện nay, giá đỡ điện thoại của thương hiệu Philips đang được bán với giá 890.000 đồng. 

7. Giá đỡ điện thoại ô tô thương hiệu quốc dân Xiaomi

Thương hiệu Xiaomi là thương hiệu quốc dân đa dạng sản phẩm từ điện thoại, camera đến giá đỡ điện thoại. Giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, bề mặt mềm mại đảm bảo điện thoại không bị trầy xước.

Với chất liệu từ nhựa cao cấp, tích hợp sạc không dây có công suất lớn đem lại cho khách hàng sự tiện ích khi sử dụng. Một ưu điểm khác của giá đỡ chính là khả năng tự động cảm biến thông minh mở 2 má kẹp điện thoại, giúp điện dễ dàng được cho ra và đặt vào điện thoại.

Dưới đế của giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi còn được trang bị tản nhiệt đảm bảo điện thoại không bị nóng trong quá trình sử dụng.

Giá đỡ điện thoại của dòng kẹp trên xe ô tô đang được bán với mức giá từ 800.000 – 1.000.000 đồng.

Giá đỡ kiêm sạc điện thoại không dây trên ô tô Xiaomi 70mai
Giá đỡ kiêm sạc điện thoại không dây trên ô tô Xiaomi 70mai

8. Giá đỡ điện thoại giá rẻ Hdoorlink

Nếu bạn là người yêu tốc độ, thường xuyên sử dụng ô tô và có thói quen sử dụng điện thoại khi lái xe thì không nên bỏ qua sản phẩm giá điện thoại của Hdoorlink.

So với những giá đỡ khác trên thị trường thì sản phẩm này có thể xoay linh hoạt 360 độ và chức năng hiển thị số điện di động khi bạn đang tham gia giao thông.

Được trang bị khóa đôi lò xò nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng, chắc chắn và tuyệt đối không sợ rơi gãy khi xe di chuyển.

Được từ nhựa ABS nên sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Giá bán phổ biến hiện nay là 200.000 đồng.

Một số lưu ý khi sử dụng giá đỡ điện thoại trên xe ô tô

Giá đỡ điện thoại xe hơi là một món phụ kiện không thể thiểu của nhiều bác tài. Tuy nhiên trong quá trình mua và sử dụng, mọi người cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây:

  • Sản phẩm này giúp đặt điện thoại một cách chắc chắn trên taplo nhưng không có nghĩa bác tài có thể chủ quan vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại.
  • Khi lựa chọn giá đỡ cần mua của những thương hiệu có tiếng để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Nên lựa chọn giá đỡ có khả năng xoay 360 độ để phù hợp với mọi góc nhìn.
  • Nên lựa chọn giá đỡ có khả năng hút chân không, đế nam châm hoặc đế kẹp để không ảnh hưởng nội thất ô tô.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top 8 giá đỡ điện thoại ô tô đáng mua nhất hiện nay với giá cả vô cùng hợp lý. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin tuyệt vời.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
tượng phật di lặc để xe ô tô

Top 5 Tượng Phật Di Lặc Để Xe Ô Tô Cao Cấp, Phong Thủy Nhất

Người Việt Nam từ bao đời nay luôn tâm niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc thỉnh tượng Phật Di Lặc để…
Cửa hàng Lê Quang Quảng Ngãi

TOP 5 Địa Chỉ Phụ Kiện Nội Thất, Phụ Tùng Ô Tô Quảng Ngãi Chất Lượng

Các cửa hàng phụ tùng ô tô Quảng Ngãi không hiếm nhưng để tìm được một địa chỉ quy mô lớn, hoạt động chuyên nghiệp…
AKAuto là một trong những địa chỉ được dân chơi xe Sài Thành rất tin tưởng

Top 17 Địa Chỉ Kinh Doanh Phụ Kiện, Phụ Tùng Ô Tô Sài Gòn Uy Tín

Nhu cầu tìm mua phụ kiện xe hơi tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tăng vọt trong nhiều năm trở lại đây. Giữa…
Nội thất ô tô Cầu Giấy

Top 7 Cửa Hàng Nội Thất Ô Tô Cầu Giấy Giá Rẻ, Cao Cấp, Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng nội thất ô tô Cầu Giấy uy tín, giá rẻ để hô biến chiếc của mình trở nên đầy…
Bọc vô lăng - Một trong những phụ kiện cần thiết cho xe ô tô của bạn

Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Xe Hơi: TOP 12+ Không Thể Không Có

Phụ kiện cho xe hơi không chỉ với mục đích làm đẹp mà hơn hết là để bảo vệ, gia tăng tiện ích cho chiếc…
Tượng tỳ hưu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau 

Nên Để Tượng Gì Trên Ô Tô? Top 25+ Mẫu Tượng Phong Thủy Cực Tốt

Những người mới mua xe hơi hầu như ai cũng muốn sắm sửa cho xế cưng những món phụ kiện trang trí, đặc biệt là…
Tượng Quan Âm để xe ô tô cao cấp

Top 4 Bức Tượng Phật Quan Âm Để Xe Ô Tô Cao Cấp

Phật Quan Âm từ lâu không còn là hình ảnh xa lạ trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Đặc biệt những bức…
Nội thất ô tô Hà Nội uy tín

Top 9 Cửa Hàng Nội Thất Ô Tô Hà Nội Được Lòng Giới Mê Xe

Việc tìm kiếm một cửa hàng nội thất ô tô Hà Nội để tân trang “xế yêu” không phải là điều đơn giản. Trên thị…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua