Top 9 Tượng Linh Vật Để Trên Xe Ô Tô Mang Đến Bình An, Tài Lộc

Đối với nhiều người hình ảnh linh vật để trên xe ô tô không còn quá xa lạ, đặc biệt những xế hộp tiền tỷ. Những bức tượng linh vật không chỉ đóng vai trò làm đẹp không gian nội thất mà hơn hết nó mang những ý nghĩa phong thủy như một “lá bùa hộ mệnh”. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 9 bức tượng linh vật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tượng linh vật để xe ô tô có ý nghĩa gì? Nên lựa chọn tượng bằng chất liệu gì?

Ô tô là một tài sản quý báu, là phương tiện di chuyển thậm chí là công cụ kiếm tiền của rất nhiều người. Chính vì thế việc giữ an toàn cho xe và người trong xe vô cùng quan trọng. Trong quá trình di chuyển bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra với mình. Do đó nhiều người quan niệm rằng linh vật phong thủy sẽ mang đến rất nhiều bình an, may mắn, xua đuổi tà mà bảo vệ cho chủ xe tai qua nạn khỏi.

Trong phong thủy xe hơi, sau khi linh vật được thỉnh về sẽ ra sức bảo vệ chủ nhân và phù hộ cho chủ nhân luôn gặp những điều tốt đẹp, sức khỏe và tài lộc. Từ đó giúp chủ xe có niềm tin, an tâm cầm lái và nâng cao tinh thần tỉnh táo.

Hiện nay, các mẫu linh vật phong thủy rất đa dạng và nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn như đồng, gỗ, lưu ly, kim sa, pha lê… Dù bạn chọn chất liệu gì đi nữa thì tượng linh vật không mất đi ý nghĩa phong thủy.

Linh vật đặt trên xe ô tô có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau
Linh vật đặt trên xe ô tô có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau

Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Vì thế phải phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn những bức tượng phù hợp. Ví dụ, nếu bạn có điều kiện tài chính có thể mua những bức tượng dát vàng bắt mắt. Hoặc đơn giản, bạn có thể rước những bức tượng bằng gỗ cao cấp để tránh sự rơi vỡ hoặc va chạm khi tham gia giao thông.

Mỗi bức tượng được làm từ chất liệu khác nhau sẽ có giá cả khác nhau nhưng thiết kế đều rất tinh xảo, có hồn và tôn lên giá trị của linh vật.

Top 9 linh vật để trên xe ô tô mang lại may mắn, bình an cho chủ xe

Theo các chuyên gia phong thủy, linh vật trong xe đã trở thành vật trang trí vô cùng may mắn, loại bỏ mọi điều đen đủi và giữ xe ô tô luôn được bình an. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những linh vật phong thủy đặt trong ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tượng Rồng – Hóa giải sát khí

Rồng vừa là biểu tượng của quyền lực, tối cao, tài lộc mà còn là đồ phong thuỷ để xe ô tô có thể hóa giải được sát khi, đánh đuổi tà mà đi theo xe gây ra các va chạm, tai nạn giao thông đáng tiếc. Theo truyền thuyết, rồng là một trong tứ thần thú, có hình dáng dài, thân vảy, đầu có sừng, chân có móng vuốt, phun lửa, bay trên trời, bơi dưới nước vô cùng tự do ban mưa cho người dân.

Đặc biệt, yêu ma quỷ quái rất sợ rồng nên chủ xe có thể đặt tượng rồng trong xe để đem đến bình an và tài lộc cho bản thân. Nếu bạn tuổi Thìn thì bức tượng này còn vô cùng tương sinh, hợp mệnh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn màu tượng để phù hợp với mệnh của mình.

Ví dụ, bạn mệnh Thổ có chọn bức tượng rồng làm từ đồng mạ vàng hoặc mệnh Mộc có thể chọn bức tượng rồng ngọc bích…

Rồng là linh vật có thể hóa giải sát khí trên xe ô tô
Rồng là linh vật có thể hóa giải sát khí trên xe ô tô

2. Tượng Hổ – Trừ tà ma đi theo

Từ xa xưa, hổ được gọi là chúa sơn lâm, loài vật nào trong rừng cũng phải sợ hãi, yêu ma nhìn thấy hổ cũng phải bỏ chạy. Vì thế, hổ được xem là linh vật phong thủy xe hơi rất linh thiêng có thể giải hạn, trừ ma.

Bạn nên lựa chọn những bức tượng có kích thước nhỏ gọn để đặt vừa trên taplo. Nên lựa chọn màu tượng phù hợp với mệnh của mình. Nếu bạn mệnh Hỏa thì lựa chọn tượng hổ lưu ly màu đỏ hoặc mệnh Mộc có thể mua màu ngọc bích…

3. Tỳ Hưu – Chiêu tài, trừ tà

Tỳ Hưu hay còn được gọi là Thiên Lộc, là một loại thú hung mãnh trong thần thoại. Khi sinh ra, Tỳ Hưu được xem là sinh vật đẹp nhất: Dáng như sư tử, đầu rồng, thân ngựa, chân kỳ lân và đầu có sừng, lưng mọc cánh. Tuy nhiên, tỳ hưu là sinh vật rất thích ăn châu báu nhưng lại không có hậu môn vì thế Ngọc Hoàng thương tình rước Tỳ Hưu về làm linh vật tài lộc, phụ trách trừ tà, yêu ma quấy nhiễu Thiên Đình.

Trong phong thủy, Tỳ Hưu mang rất nhiều ý nghĩa, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chiêu tài, giữ lộc và hộ mệnh, xua đuổi tà ma, trấn trạch cực kỳ hiệu quả.

Tỳ hưu là linh vật để trên xe ô tô được yêu thích nhất
Tỳ hưu là linh vật để trên xe ô tô được yêu thích nhất

Nếu lái xe muốn thỉnh linh vật này với mong muốn hút tài, hút lộc thì chọn Tỳ Hưu 1 sừng, còn mong muốn từ trà, an yên thì chọn Tỳ Hưu 2 sừng.

Linh vật Tỳ Hưu tuổi nào cũng đều có thể lựa chọn, không phân biệt nam nữ. Tuy nhiên khi lựa chọn, bạn nên lựa chọn Tỳ Hưu có màu tương sinh, hợp mệnh. Ví dụ, nếu là mệnh Hỏa nên lựa chọn tỳ hưu thạch anh hồng, ruby hoặc mạ vàng.

4. Tượng chó – Trừ ma, cầu bình an

Trong văn hóa Á Đông, chó là con giáp thứ 11 trong 12 con giáp và con vật thuộc lục súc. Từ xa các cụ ta đã có phong tục thờ chó để thể hiện sự tôn kính với thần Cẩu. Và tượng chó mang đến cho gia chủ những điều vô cùng tốt đẹp.

Với những người thỉnh tượng chó đặt trong ô tô sẽ giúp hóa giải âm khí, cầu bình an, hóa dữ thành lành trong những lần tham gia giao thông.

Tuy nhiên, khi lựa chọn tượng chó bạn cần chú ý đến màu sắc của tượng cần phải phù hợp với tuổi và mệnh. Khi đặt tượng trong xe cần chú ý đến phương hướng. Nếu bạn mệnh Thủy nên mua tượng chó mày đen và đặt tượng hướng về Bắc hay tượng màu vàng sẫm thì nên hướng về phía Nam. Ngoài ra chủ xe tuổi Thìn không đặt tượng chó vì Thìn Tuất xung khắc.

5. Tượng ngựa – Mã đáo thành công

Hình ảnh những con ngựa đã gắn liền với sự thành công và thông qua câu chúc “mã đáo thành công”. Những lái xe đường dài hoặc những người sử dụng xe làm phương tiện làm ăn thì có thể linh vật này trong xe để mang đến bình an, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, xua đuổi trắc trở.

Bạn có thể tượng ngựa làm bằng đồng, kim loại để không gian xe thêm sang trọng và đẹp hơn.

Ngựa là linh vật mang ý nghĩa mã đáo thành công, bình an vô sự
Ngựa là linh vật mang ý nghĩa mã đáo thành công, bình an vô sự

6. Tượng đại bàng – Tỉnh táo, sáng suốt, cầm chắc tay lái

Một trong những linh vật để trên xe ô tô được nhiều người lựa chọn chính là tượng đại bàng mạ vàng. Đại bàng là con vật không chỉ thể hiện cho sức mạnh và sự bất tử mà còn biểu tượng của sự thông minh, sáng suốt với đôi mắt tinh tường.

Do đó, nhiều người cho rằng đặt tượng đại bàng trên xe sẽ giúp lái xe luôn trong tình trạng sáng suốt, minh mẫn để cầm chắc vô lăng và điều khiển xe ô tô.

Đại bàng là linh vật rất dễ thỉnh, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Để không gian xe thêm sang trọng hơn, bạn có thể lựa chọn tượng làm bằng đồng mạ vàng hoặc dát vàng, tùy theo nhu cầu và kinh tế.

7. Tượng trâu – Chăm chỉ, an lành, no đủ

Một trong những bức tượng linh vật được rất nhiều bác tài lựa chọn chính là tượng trâu – Đây là con vật có rất nhiều đức tính tốt, cần cù, chăm chỉ, hiền lành. Trong phong thủy, tượng trâu đặt trong xe mang đến ý nghĩa an lành, thịnh vượng, bền vững giúp chủ xe gặp nhiều tài lộc, làm ăn phát tài, phát lộc.

Nhiều người khuyến khích chủ xe nên chọn tượng trâu được mạ vàng non vì chất liệu này mang kim khí rất tốt, vượng khí cao, cân bằng âm dương, xua đuổi âm khí.

Nếu bạn muốn bình an, no đủ có thể thỉnh tượng trâu
Nếu bạn muốn bình an, no đủ có thể thỉnh tượng trâu

8. Tượng gà – Hóa giải âm khí cho xe

Gà là con vật giải trừ rất tốt thế sát trong xe ô tô, loại bỏ được yêu ma, quỷ quái đeo bán xe trên đường tham gia giao thông. Đồng thời đặt tượng gà giúp chủ xe loại bỏ được tiểu nhân đánh lén, hạn chế va chạm giao thông.

Bạn có thể thỉnh một bức tượng gà trống mạ vàng nhỏ gọn đặt trên taplo ô tô, vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt lại giúp cabin xe trở nên sang trọng, độc đáo.

9. Tượng cóc thiềm thừ – Tài lộc, đại phát

Cóc thiềm thừ hay còn gọi là cóc ba chân, cóc chiêu tài, là linh vật bạn sẽ dễ dàng gặp thấy trên xe ô tô của các bác tài xế taxi hoặc chạy xe khách, xe vận chuyển hàng. Theo phong thủy, tượng cóc thiềm thừ mang đến cho chủ xe ý nghĩa tài lộc, bình an trên những chuyến đi và giảm thiểu rủi ro tai nạn giao thông.

Sau khi mua tượng, bạn sẽ đặt bức tượng này trên taplo ô tô và có thể đặt chính giữa hoặc quay về hướng tiền tài Tây Nam.

Cóc thiềm thừ để trên xe ô tô mang ý nghĩa tài lộc, may mắn
Cóc thiềm thừ để trên xe ô tô mang ý nghĩa tài lộc, may mắn

Một số lưu ý khi mua tượng linh vật đặt trong xe ô tô

Bên cạnh việc thỉnh tượng linh vật để cầu bình an, tránh tai họa đáng có trên đường thì mọi người cần chú ý một điều sau đây để tượng phát huy hết tác dụng.

  • Nên chọn linh vật và màu sắc tượng phù hợp với mình nhất cụ thể là theo tuổi và bản mệnh. Cần tránh những linh vật xung khắc, đại kỵ với tuổi của mình.
  • Cần đặt tượng linh vật ở trước mặt, nơi sạch sẽ, uy nghiêm trong xe.
  • Nên lựa chọn linh vật có kích thước nhỏ để không làm khuất tầm nhìn của bạn trong quá trình lái xe.
  • Luôn luôn có niềm tin rằng các linh vật sẽ che chở, bảo vệ bạn.
  • Có thể làm lễ khai quang linh vật hoặc không trước khi đặt trong xe.
  • Nên chọn ngày tốt để rước linh vật lên xe.
  • Đặt tượng cố định trong xe, hạn chế di chuyển hoặc thay đổi vị trí tượng.
  • Cần vệ sinh tượng linh vật sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn bám vào.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn danh sách 9 linh vật để trên xe ô tô mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, giúp chủ nhân và chiếc xe luôn được che chở, bình an khi tham gia giao thông. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Số điện thoại: 0963 743 266

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Phụ tùng ô tô Hà Nội chính hãng

Top 11 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Tùng Ô Tô Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Cao

Bạn đang cố gắng nâng cấp chiếc xe hơi của mình bằng những phụ tùng chính hãng, hiện đại nhưng chưa tìm kiếm được địa…
Thành tâm thỉnh tượng để có được sự phù hộ, bảo vệ

Top 12+ Mẫu Tượng Phật Phong Thủy Theo Tuổi Siêu Thích Hợp Đặt Xe Ô Tô

Tượng phật phong thủy là một trong những món vật phẩm trang trí xe hơi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bên cạnh…
Đa dạng dịch vụ chăm sóc, tân trang, lắp đặt phụ tùng phụ kiện cho xe ô tô tại MMK Auto

TOP 10 Cửa Hàng Phụ Tùng Phụ Kiện Ô Tô Gò Vấp Chất Lượng

Khu vực quận Gò Vấp TPHCM có những địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi nào giá tốt, chất lượng? Nếu bạn cũng…
Top 11 địa chỉ bán phụ kiện ô tô Hà Nội

Top 11 Địa Điểm Bán Phụ Kiện Ô Tô Hà Nội Uy Tín, Giá Rẻ

Tìm kiếm một cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng cao chẳng kém gì việc tìm được một…
Tượng Tỳ Hưu phong thủy bằng gỗ có nhiều ý nghĩa và công dụng tùy thuộc vào từng loại gỗ

Top 14 Mẫu Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy Để Xe Ô Tô Cầu Tài Lộc Phú Quý

Đặt tượng Tỳ Hưu trên xe ô tô mang lại những nguồn năng lượng tích cực, thu hút tiền tài, phú quý với chủ nhân.…
Tượng Phật Quan Âm cầu mọi sự bình an, suôn sẻ

Top 5 Mẫu Tượng Gỗ Ngọc Am Để Ô Tô Cầu Bình An – May Mắn – Thịnh Vượng

Ngọc Am là một loại gỗ thơm quý hiếm, được sử dụng rất nhiều trong chế tác đồ phong thủy đặc biệt là tượng phật…
Phụ kiện công nghệ cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi lắp đặt

8 Món Phụ Kiện Công Nghệ Xe Ô Tô – NÂNG TẦM TIỆN ÍCH Tối Đa

Phụ kiện dành cho xe ô tô được chia làm nhiều loại khác nhau với mục đích trang trí, làm đẹp hoặc hỗ trợ tạo…
Hải Luân sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hệ thống sản phẩm đa dạng

Top 9 Địa Chỉ Phụ Kiện, Phụ Tùng Ô Tô Biên Hòa Được Đánh Giá Cao

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phụ tùng phụ kiện xe ô tô uy tín ở Biên Hòa - Đồng Nai? 9 gợi…
Tốt nhất hoặc không là gì cả
Đem những giá trị xứng tầm đến với những khách hàng tuyệt vời.

Alo Auto là một nhánh của hệ sinh thái xe sang lướt thuộc Tập đoàn AutoGroup. Được ra đời với sứ mệnh tôn vinh giá trị của những chiếc xe ô tô.

Chúng tôi luôn mong muốn những “xế yêu” của khách hàng được trang bị những nội - ngoại thất, phụ tùng, phụ kiện, chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Alo Auto luôn nỗ lực từng ngày mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng sự uy tín và sự chuyên nghiệp của cả tập thể tập đoàn AutoGroup...

Xem thêm
Chia sẻ
Bỏ qua